Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hứa Minh Đạt: 'Tôi áp lực khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết'

Là một cái tên quen thuộc với khán giả, từ sân khấu cho đến điện ảnh nhưng sau thời gian dài miệt mài với nghiệp diễn, Hứa Minh Đạt mới có cho mình vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh "Táo Quậy".

Lần đầu tiên cầm trịch vai chính trong đường đua phim Tết

Mặc dù trước đó đã từng góp mặt trong khá nhiều dự án điện ảnh nhưng Táo Quậy mới là vai chính đầu tiên của Hứa Minh Đạt trên màn ảnh rộng vào mùa Tết 2019.

Với tính cách hài hước, nhí nhố, quậy phá, chịu chơi nhưng lại rất giàu tình cảm là tất cả những gì mà ông Táo Hứa Minh Đạt phải thể hiện trong phim. Tuy đây không phải là vai diễn nặng về tâm lý nhưng lại khá áp lực đối với anh bởi vì không những lần đầu tiên đóng vai chính xuyên suốt mà lại còn là phim Tết, phải “đối đầu” với nhiều đối thủ nặng ký.

Hứa Minh Đạt: Tôi áp lực khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-1

Hứa Minh Đạt chia sẻ: “Tôi mong muốn 'Táo Quậy' sẽ là một bộ phim vừa mang ý nghĩa nhân văn, sâu sắc, vừa tạo tiếng cười sảng khoái trong những ngày đầu năm mới vừa thể hiện tinh thần hướng về cội nguồn văn hóa dân tộc Việt cho khán giả.

Để có thể làm được điều đó, tôi đã cùng các đồng nghiệp lẫn ekip sản xuất phải cố gắng hết năng suất của mình. Hy vọng với một tinh thần làm việc nghiêm túc này sẽ được khán giả công nhận.”

Hứa Minh Đạt: Tôi áp lực khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-2

Thay đổi nhịp sinh học khi tham gia "Táo Quậy"

Táo Quậy là một bộ phim có thời gian quay hầu hết vào ban đêm nên mọi người trong đoàn bị thiếu ngủ hay thậm chí bị thay đổi giờ giấc sinh hoạt. Bên cạnh đó, vì phim quay vào mùa mưa nên thời tiết cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho đoàn phim trở nên vất vả hơn nhiều. Tuy vậy, tất cả đều cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa để hoàn thành bộ phim một cách tốt nhất.

Hứa Minh Đạt: Tôi áp lực khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-3

Kể về quá trình quay phim, Hứa Minh Đạt dí dỏm trả lời: “Vì phim phải mượn bối cảnh nên thường phải quay vào ban đêm, có những cảnh quay phải giả ngày. Mọi người thường gặp nhau và làm việc vào lúc mặt trời lặn, suốt một tháng trời như thế tôi trở nên quen giấc, thay đổi nhịp sinh học, có thể qua nước ngoài sống mà không sợ bị trái múi giờ (cười).

Anh em trong đoàn làm việc với nhau suốt thời gian dài rất cật lực nên càng trở nên khắng khít hơn. Và đặc biệt là sau phim, tôi thích hằng đêm đi ra ngoài hơn là ở nhà. May mắn là nhờ có Tổ thương nên phim đã đóng máy đúng thời hạn.”

Hứa Minh Đạt: Tôi áp lực khi phải đối đầu với nhiều đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-4

Táo Quậy là câu chuyện xoay quanh Táo Quậy - vị thần cai quản bếp nhà Dương Minh, một cậu thiếu gia ăn chơi trác táng. Một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng sợi dây phép thuật. Táo Quậy và Dương Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

Trên chuyến hành trình thú vị và hài hước, cả hai dần dần phát hiện ra có một thế lực đen tối đang thu thập tất cả các nguồn năng lượng Táo mạnh nhất trên thế gian, ngăn cản các Táo về trời trong ngày 23 để nhằm mục đích thống trị ngọn lửa của loài người.

Táo Quậy và Minh phải làm gì để chống lại âm mưu kinh thiên động địa này? Và sợi dây xích kỳ lạ đó là gì? Nó có liên quan gì đến vận mệnh của Táo?

Táo Quậy được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 5/2.

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.