Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HOTGIRL NÓI 7 THỨ TIẾNG – KHÁNH VY KHÓA MÔI OSAD TRONG MV ‘NGƯỜI ÂM PHỦ’ MỚI RA LÒ
Ngay từ khi mới ra mắt, Người âm phủ đã chiếm được nhiều cảm tình từ người hâm mộ . Bản cover của “Hot girl 7 thứ tiếng” – Khánh Vy chính là cú đẩy lớn giúp Người Âm Phủ liên tục đứng đầu một bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng

Tối ngày 8/10, sau gần nửa năm liên tục “thả thính” người hâm mộ thì cuối cùng, Osad cũng đã chịu tung ra MV Người âm phủ. Đặc biệt, sản phẩm gây bất ngờ với người hâm mộ khi xuất hiện Khánh Vy, một trong những người góp phần đưa ca khúc tạo thành cơn sốt.

 

“Người âm phủ” – Osad ft Khánh Vy

Với giai điệu EDM bắt tai công thêm sự góp giọng đầy mới mẻ của nữ MC tài năng, sản phẩm đã khiến cộng đồng mạng phát sốt. Cũng theo đó, nhiều người cũng cho rằng đây có thể sẽ là sản phẩm đánh dấu màn chào sân của Khánh Vy và khẳng định tên tuổi của Osad trong làng Vpop.

Không làm người xem thất vọng, MV được đầu tư vô cùng bài bản với những hiệu ứng ánh sáng 3D. Hình ảnh Osad điển trai với background lung linh được phối màu tinh tế, cũng như sự xuất hiện lột xác đầy xinh đẹp của Khánh Vy tạo cho người xem cảm giác hiện đại và trẻ trung.

Hotgirl nói 7 thứ tiếng - Khánh Vy khóa môi Osad trong MV ‘Người âm phủ’ mới ra lò

Ngoài thể hiện giọng hát quen thuộc, Khánh Vy còn trổ tài “bắn” rap, có thể nói rằng, giọng của cô nàng khá bắt tai và có thể nghĩ đến việc có sản phẩm âm nhạc riêng. Ấn tượng hơn nữa, cảnh hôn táo bạo của 2 nhân vật chính ở cuối MV khiến người xem vô cùng phấn khích.

Hotgirl nói 7 thứ tiếng - Khánh Vy khóa môi Osad trong MV ‘Người âm phủ’ mới ra lò

Là một trong những ca khúc thuộc dòng nhạc indie, sản phẩm audio của Người âm phủ không được đầu tư quá bài bản nhưng vẫn tạo được dấu ấn lớn đối với công chúng. Thế nên sự trở lại của Osad và Khánh Vy với phiên bản EDM được rèn đúc chỉn chu lần này đã khiến khán giả yêu nhạc vô cùng hài lòng.

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.