Press Esc to close

Thông tinWorld
Hotgirl 'công chúa tóc mây' gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!

Sarah Trần là hotgirl gốc Việt có 311k người follow trên Instagram nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng mái tóc như "công chúa tóc mây". Mới đây, cô nàng đã khiến fan thích thú khi check-in Hội An và Trà Vinh.

Hẳn là ai cũng từng nghe đến nàng công chúa tóc mây Rapuzel trong truyện cổ tích với mái tóc óng ả đẹp đến mê hồn. Nhưng bạn có biết rằng ngoài đời cũng có một Rapuzel đẹp y chang trong truyện và cô ấy còn là một hotgirl gốc Việt tên là Sarah Trần không!

Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!

Sarah Trần năm nay 24 tuổi, có cha là người Việt, mẹ là người Úc. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Đức. Đặc điểm khiến Sarah được ngưỡng mộ nhiều trên mạng xã hội chính là mái tóc vừa dài, dày mượt cùng gu ăn mặc điệu đà như công chúa của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu khuôn mặt xinh xắn rất đài các, sang trọng.

Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!

Sarah thường xuyên đi du lịch khắp nơi và cùng với anh chàng người yêu cũng điển trai không kém gì một hoàng tử trong truyện cổ tích. Hiện tại, cô nàng cũng đang điều hành một blog về du lịch với hình ảnh luôn được chăm chút cực kì ấn tượng. Instagram của cô nàng cũng thu hút hơn 300k người theo dõi.

Mới đây, Sarah đã quay về Việt Nam và khiến nhiều người thích thú khi check-in tại Trà Vinh và Hội An. Cô nàng còn viết hẳn một dòng caption bằng tiếng Việt là “Sarah đã về Việt Nam rồi” để thông báo về chuyến đi của mình. Tại Hội An, cô nàng còn thích thú uống thử cà phê sữa đá, dạo phố và không quên dặn mọi người hãy đi dạo vào sáng sớm để đường xá đỡ đông đúc.

Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!

Rất nhiều người thích thú với hình ảnh của Sarah Trần và hi vọng cô nàng sẽ đi thật nhiều nơi ở Việt Nam và giới thiệu thiên nhiên tươi đẹp của đất nước với bạn bè trên toàn thế giới.

 

Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!Hotgirl công chúa tóc mây gốc Việt check-in Hội An, Trà Vinh với những bức ảnh đẹp đến mê hồn!
 

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.