Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hotgirl Chi Pu: Nhiều trai đẹp nhưng bên trong rỗng tuếch

Từng yêu Cường Seven, gần đây lại dính nghi án tình cảm với Gil Lê, hotgirl số 1 Việt Nam Chi Pu trải lòng về những mối quan hệ được dư luận mổ xẻ thời gian qua.

- Chị có khó chịu khi mà dư luận nhìn vào hotgirl và có những đánh đồng...

- Tôi không muốn bị đánh đồng với những người mang danh hotgirl nhưng thực sự không thể trách họ được bởi thực sự có nhan sắc cũng là một tài năng. Nhưng có lẽ yêu cầu của tôi cao hơn vậy. Sau một thời gian tôi đã sử dụng nhan sắc của mình để sống với danh xưng hotgirl thì muốn làm nhiều hơn nữa. Nghĩa là nâng tầm chữ hotgirl lên cao hơn, muốn hotgirl cũng phải có tri thức, hot girl không chỉ là vẻ ngoài mà còn phải có tài năng và được mọi người nhìn nhận nhiều hơn về mọi khía cạnh.

Khi tôi đang cố gắng đấu tranh để mọi người thấy hotgirl cũng phải có tài năng, đồng thời mọc lên rất nhiều cô gái xinh đẹp khác, dùng nhan sắc để tạo scandal, nổi tiếng. Tôi không muốn đánh đồng và thấy khó chịu khi một mình mình gồng mình lên để mình xây dựng cái danh xưng hotgirl có giá trị hơn với khán giả, nhưng bên cạnh đó lại có những người đang hạ thấp cái danh xưng đó xuống.

- Chipu từng chia sẻ có ít bạn... Ở Hà Nội chỉ có Bê Trần, Sài Gòn có Gil Lê. Chị cũng từng chia sẻ không thể tìm người nào đó để chia sẻ những câu chuyện của mình...

- Ngày trước tôi không phải là người cởi mở và thích giao tiếp. Nhưng sau một thời gian sinh sống trong Sài Gòn em cũng có những người bạn thân thiết với mình. Thật ra chữ thân cũng trừu tượng lắm. Có những người thân mình phù hợp trong công việc. Có những người thân mình có thể chia sẻ, tâm sự được rất nhiều việc trong cuộc sống riêng tư. Gil và Bê là hai người bạn ở bên tôi những thời điểm tôi khó khăn nhất. Hai người này đều lớn tuổi hơn tôi và rất thương, chiều tôi. Họ hiểu  rằng dù cô gái này có độc lập và cố gắng sống mạnh mẽ như thế nào cũng luôn luôn cần chỗ dựa.

Hotgirl Chi Pu: Nhieu trai dep nhung ben trong rong tuech hinh anh 1
Sau những gì đã trải qua, Chi Pu chưa bao giờ cảm thấy nuối tiếc.

- Với câu chuyện với Cường Seven. Nhìn lại khoảng thời gian ấy bạn có tiếc nuối?

- Tất cả những việc tôi đã làm trong quá khứ không bao giờ tiếc nuối cả. Nếu có sai thì tôi nghĩ đó sẽ là kinh nghiệm để mình tránh hoặc sửa chữa trong tương lai. Những gì mình làm chưa tốt sẽ trau dồi hơn và sẽ cố gắng làm tốt hơn. Những gì trong quá khứ, không chỉ chuyện tình cảm mà bất cứ điều gì khác, tôi cũng không bao giờ đặt nặng vấn đề nuối tiếc hay thất vọng về bản thân cả.

- Có rất nhiều câu chuyện bên lề về cuộc sống cá nhân của chị và Gil Lê. Có bao giờ chị nghĩ rằng khi mình cởi mở hơn về chuyện tình cảm với Gil vô hình chung là rào cản cho những chàng trai?

- Tôi thấy cũng nhiều người nói vậy lắm. Họ nói rằng nếu bây giờ tôi thân với Gil Lê và B Trần như vậy, với B Trần thì rất thân thiết, thân với Gil Lê lại bị dính vào tin đồn này kia. Nhưng tôi nghĩ rằng với tất cả những chàng trai muốn tới với mình, có cảm tình thì phải có bản lĩnh, bản lĩnh để tiếp cận Chi. Để có thể lọt vào mắt xanh của tôi chắc chắn là những người phải tự tin và như vậy mới đồng điệu về cảm xúc được. Tôi nghĩ một người đàn ông, khi mà chỉ vì những tin đồn xung quanh rồi những suy nghĩ sai lệch có một chút e ngại thì những người đó thực sự không phải là đối tượng của tôi.

- Ngoại hình của chàng trai đó có quan trọng không?

- Ngày xưa ai chả mơ đến hoàng tử. (cười) Nhưng đến thời điểm hiện tại, khi mình đã trưởng thành Chi lại nghĩ đến sự vững chắc nhiều hơn. Tôi không quá đặt nặng về ngoại hình. Thật ra ngoại hình là ánh nhìn đầu tiên, sự thu hút đầu tiên. Tôi tiếp xúc nhiều thấy nhiều người có ngoại hình nhưng mà họ rỗng tuếch. Đó cũng không phải đối tượng có thể chinh phục được tôi. Bây giờ tôi không để ngoại hình đánh lừa bản thân mình nữa mà tôi sẽ có cảm tình với những đối tượng nào nói chuyện đồng điệu trong cảm xúc...

- Tôi có 4 lựa chọn: tiền, địa vị, tình yêu và gia đình. Nếu đặt ở thứ tự ưu tiên chị sẽ xếp như thế nào?

- Đầu tiên, phải đặt gia đình đứng nhất. Bố mẹ tôi cũng đã lớn tuổi rồi và trong khoảng thời gian này mình chạy đua rất nhiều với công việc, mình nghĩ đến việc phải kiếm được thật nhiều tiền trong lúc mình có cơ hội để có thể chu toàn, chăm lo cho bố mẹ khi bố mẹ không còn khả năng nữa. Tôi nghĩ gia đình sẽ được đặt lên đầu tiên. Sau đó là tình yêu. Chi nghĩ rằng nó cũng là chất xúc tác rất quan trọng trong cuộc sống của mình. Thứ ba là địa vị, địa vị với tiền bạc gần như được xếp ngang bằng nhau, khó có thể xếp được cái nào hơn, cái nào kém. Tôi nghĩ có địa vị thì cũng có thể sẽ kiếm được nhiều tiền vì khi mình có tiếng nói, mình có quyền lực thì mình sẽ có được nhiều thứ.

 

Theo Quang Ninh/ Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.