Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hot girl Việt xinh đẹp, cá tính trong MV ra mắt tại Hàn Quốc

Trong MV ra mắt của Z-Girls và Z-Boys, hai ca sĩ người Việt tạo được ấn tượng tốt đẹp. Đặc biệt, Queen được khen rap tốt, cá tính và xinh xắn.
 

What You Waiting For của Z Girls Z Girls chính thức ra mắt với ca khúc What You Waiting For được thể hiện bằng tiếng Anh.

Ngày 22/2, MV đầu tay của hai nhóm nhạc Z-Girls và Z-Boys chính thức ra mắt. What You Waiting For của Z-Girls và No Limit của Z-Boys đều theo phong cách cá tính, mạnh mẽ với giai điệu điện tử, hip hop. Hai ca khúc được thể hiện bằng tiếng Anh thay vì tiếng Hàn như khán giả dự đoán.

Trong nhóm, hai thành viên người Việt là Queen và Roy lần lượt đảm nhận vai trò rapper và vocal. Waiting For của Z-Girls đang nhận được nhiều sự chú ý hơn cả với hình tượng girl crush mạnh mẽ. MV đạt 175.000 lượt xem sau 6 tiếng đăng tải. Con số được đánh giá là không nhỏ so với một nhóm nhạc mới. Với việc 7 thành viên đến từ 7 quốc gia khác nhau, Z-Girls cũng như Z-Boys đã nhận được sự quan tâm, tò mò từ dư luận những ngày qua.

Hot girl Viet xinh dep, ca tinh trong MV ra mat tai Han Quoc hinh anh 1
Queen có màn ra mắt khá lôi cuốn trong MV.

Queen – cô gái đến từ Việt Nam – tuy xuất hiện ngắn ngủi nhưng tạo được ấn tượng tốt đẹp. Cô rap tốt, ngoại hình khá xinh xắn, thần thái cuốn hút.

Hai MV What You Waiting For và No Limit được thực hiện khá đơn giản với toàn bộ cảnh trong trường quay. Vào 23/2 tới, hai nhóm sẽ có sân khấu đầu tiên tại đêm nhạc Z-Pop Dream Live in Seoul ở sân vận động Jamsil có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Bi Rain, Chungha, A Pink...

Hot girl Viet xinh dep, ca tinh trong MV ra mat tai Han Quoc hinh anh 2

Queen và Roy là 2 thần tượng Việt hiếm hoi hoạt động tại Kpop.

Z-Girls gồm Bell (Thái Lan), Priyanka (Ấn Độ), Joanne (Đài Loan), Queen (Việt Nam), Vanya (Indonesia), Carlyn (Philippines) và Mahiro (Nhật Bản). Nhóm nam Z-Boys gồm Blink, Josh, Mavin, Perry, Sid và Roy đến từ Việt Nam.

Công ty Zenith Media Content thành lập dự án Z-Pop Dream với 2 nhóm nhạc Z-Girls và Z-Boys nhằm tạo ra một nền tảng trao đổi văn hóa trên khắp châu Á. Có thể nói đây là nhóm nhạc quy mô châu Á đầu tiên với đội hình độc đáo.

Để thực hiện tham vọng, hai nhóm sẽ không chỉ quảng bá ở Hàn Quốc mà tại quốc gia của các thành viên. Tới đây, Việt Nam là địa điểm tiếp theo mà Z-Boys và Z-Girls quảng bá và trình diễn.

“Nhóm sẽ mở rộng thường xuyên ở những quốc gia khác. Đồng thời, công ty quản lý của từng thành viên ở mỗi quốc gia cũng hỗ trợ nhiều cho hoạt động của nhóm”, Queen cho biết.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.