Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?

Trâm Anh sở hữu làn da ngăm, mũi tẹt, thân hình mũm mĩm thời chưa ai biết đến.

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-1

Vẻ đẹp tinh khôi mơ màng của Trâm Anh gây mê người đối diện.

Hơn 1 năm trở lại đây, cô dược sĩ sinh năm 1996 Trâm Anh gây chú ý khi góp mặt trong loạt chương trình truyền hình như: Nóng cùng World Cup, Mảnh ghép tình yêu... Ngoài khoe được nhan sắc khả ái, hot girl gốc xứ Thanh còn tận dụng cơ hội xuất hiện trên sóng quốc gia và các kênh lớn để khoe khả năng ăn nói lưu loát cùng sự tự tin trước đám đông. 

Cụ thể, giai đoạn chưa ai biết đến, người đẹp 9x có làn da ngăm, thân hình mũm mĩm, mũi tẹt và phong cách ăn mặc chưa có gì nổi bật. Không phủ nhận chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, Trâm Anh tâm sự cô đã sửa mũi, chỉnh răng hàm và giảm cân nhờ tập yoga, gym hàng ngày. Đồng thời, Trâm Anh cũng bỏ những thói quen không tốt cho sức khỏe, nhan sắc.

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-2

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-3
Thuở còn đi học, Trâm Anh khá mũm mĩm với gương mặt tròn.

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-4
Dù nhan sắc xinh đẹp nhưng vóc dáng Trâm Anh hồi trước không được thon gọn.

Bên cạnh đó, nhảy sexy dance chính là bí quyết để Trâm Anh có vóc dáng gợi cảm "vạn người mê".  Cô từng đăng tải lên trang youtube cá nhân đoạn clip nhảy cover "Roll Deep" của Hyuna. Không dừng lại ở thần thái thu hút, Trâm Anh khiến dân mạng trầm trồ khi nhảy không thua kém các vũ công chuyên nghiệp. Vóc dáng nóng bỏng được phô diễn một cách hoàn hảo, thư một thỏi nam châm khiến người nhìn không thể rời mắt. 

Nói rõ hơn về phương pháp làm đẹp từ sexy dance, nó giúp người tập có một dáng đi chuẩn-không-cần -chỉnh. Học bộ môn này, bạn dần dần sẽ sở hữu một dáng đi chuẩn với lưng thẳng, bước đi tự tin uyển chuyển với đôi chân thon gọn và săn chắc, thêm vào đó, nó còn giúp làm nổi bật sự quyến rũ của đường cong cơ thể ngay cả khi bạn không nhảy. 

Khi nhảy, toàn bộ các nhóm cơ cốt lõi trên cơ thể bạn như cơ bụng, lưng, hông, khớp được vận động tối đa. Nằm trong top những bộ môn giảm cân nhanh và hiệu quả nhất, những bài tập sexy dance có thể tiêu hao 600-800 calo/giờ.

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-5
Nhan sắc hiện tại của Trâm Anh

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-6
Vẻ ngoài xinh đẹp giúp cô có nhiều cơ hội thăng tiến trong con đường nghệ thuật.

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-7
Nhờ duy trì thói quen luyện tập, gu thời trang thăng hạng mà hình ảnh của Trâm Anh ngày càng được nhiều người biết đến. Thân hình nuột nà, làn da trắng nõn không tỳ vết của nàng hot girl là điều mà bao cô gái mơ ước.

Hot girl Trâm Anh tập luyện thế nào để có thân hình gợi cảm?-8
Hiện tại, Trâm Anh đang nhận làm người mẫu quảng cáo cho một số thương hiệu. Chia sẻ kế hoạch trong năm 2019, cô muốn đẩy mạnh hoạt động của bản thân trong lĩnh vực diễn xuất

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.