Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hot girl Thái Lan Nene xuất hiện trong phim hài của Lý Hải

Nam ca sĩ đã chi đến 17 tỷ đồng để sản xuất bộ phim 'Lật Mặt 3: Ba chàng khuyết' với sự tham gia của Nene.

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Lý Hải còn là một nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim Việt khá mát tay. Hai phần Lật mặt do anh sản xuất đều được đầu tư "khủng" và có doanh thu khả quan. Lật mặt 1 có doanh thu 70 tỷ, phần 2 khi mới ra rạp được vài ngày đã thu về 15 tỷ.

Hot girl Thái Lan Nene xuất hiện trong phim hài của Lý Hải

Hè 2018, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vung tiền tỷ để làm tiếp Lật mặt 3: Ba chàng khuyết. Với kinh phí sản xuất lên tới 17 tỷ đồng, cùng phần kịch bản và đạo diễn được chính Lý Hải đảm nhiệm, bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công vang dội của hai phần phim Lật mặt (2015) và Lật mặt: Phim trường (2016).

Lật mặt 3: Ba chàng khuyết quy tụ bộ ba ăn khách nhất trên màn ảnh rộng hiện nay: Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn và Song Luân. Trong phim, Huy Khánh sẽ vào vai một chàng trai tên Đức với tính cách ba phải, hoạt ngôn đến lắm điều. Vốn đã quen mặt với những vai diễn hài hước, nhân vật của Huy Khánh hứa hẹn sẽ mang lại những tiếng cười không ngớt cho khán giả.

Chàng playboy của Em chưa 18 Kiều Minh Tuấn sẽ vào vai Lộc, có tính tình cố chấp và nóng nảy. "Trai đẹp 6 múi" Song Luân sẽ vào vai Tâm, có tính cách hiền lành, cởi mở và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

Hot girl Thái Lan Nene xuất hiện trong phim hài của Lý Hải - 1

"Thỏi nam châm" của phim chính là hot girl Thái Lan Nene. Mỹ nhân 9x này đặc biệt gây chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt khả ái và thần thái hút hồn. Nene tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, là hot girl nổi tiếng ở Thái Lan với những clip cover dễ thương đăng tải trên mạng xã hội.

Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Không chỉ xây dựng hình ảnh của một hot girl, Nene đang dần khẳng định mình như một nghệ sĩ đa năng. Người hâm mộ tin rằng với ngoại hình và tài năng nổi bật, Nene sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Hot girl Thái Lan Nene xuất hiện trong phim hài của Lý Hải - 2

Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của Tú Trinh, Tiết Cương, Phương Bình, Diệu Đức, Hoàng Mèo, Thanh Tân, Lương Mỹ, Phi Điểu, Quang Hòa, Lê Bình, Đinh Y Nhung, Mỹ Uyên...

Siêu phẩm hài - hành động của điện ảnh Việt mùa hè năm 2018 - Lật mặt 3: Ba chàng khuyết vừa tung ra teaser trailer đầu tiên, hé lộ những tình huống éo le khiến người xem "cười ra nước mắt". Mở đầu trailer, khi khán giả đang đắm chìm trong bầu không khí yên ả và thanh bình của làng quê Việt Nam, ê-kíp sản xuất đã khéo léo mang tới câu chuyện thực tại đầy thú vị của bộ ba Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Song Luân cùng cô nàng xinh đẹp Nene.

 
 
Hot girl Thái Lan Nene xuất hiện trong bom tấn tiền tỉ của Lý Hải

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào 25/5/2018.

Chi Chi

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.