Press Esc to close

Thông tinWorld
Hot girl sắp lật đổ ông trùm facebook để thành tỷ phú trẻ nhất thế giới

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner mới đây đã trở thành nữ tỷ phú tự lập trẻ nhất thế giới.

hot girl sap lat do ong trum facebook de thanh ty phu tre nhat the gioi hinh anh 2

Cô nàng nhăm nhe trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới

Kylie Jenner sinh năm 1997, hiện là ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội Mỹ. Với sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ nhờ biết cách tạo trào lưu nổi bật, trong đó điển hình là xu hướng môi dày gợi cảm, Kylie kiếm được những khoản tiền khổng lồ từ việc tham gia các chương trình truyền hình và đăng bài viết trên các trang mạng xã hội.

Hồi tháng 5, công ty truyền thông xã hội D'Marie Analytics tiết lộ chi phí phải trả cho Kylie Jenner đối với một bài đăng trên Instagram lên tới 1 triệu USD.

 hot girl sap lat do ong trum facebook de thanh ty phu tre nhat the gioi hinh anh 3

Xu hướng môi dày được Kylie Jenner lăng xê có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ

Tuy nhiên, theo Forbes, phần lớn số tiền trong tổng tài sản của Kylie đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm của cô nàng. Theo đó, ước tính cô đã thu về khoảng 630 triệu USD kể từ khi dòng sản phẩm son môi và mỹ phẩm của cô ra đời từ năm 2015.

Trong cuộc phỏng vấn với Forbes, cô tiết lộ chỉ thuê 12 nhân viên (trong đó có 5 nhân viên bán thời gian) để gia công sản phẩm và bán hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc tổng chi phí trả công lao động của Kylie không phải con số quá lớn.

Kylie Jenner bước chân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm bởi niềm đam mê với thời trang và sở thích trang điểm. Tuy nhiên, cô nàng từng phải trải qua rất nhiều thử thách vì những quyết định đầy tính rủi ro khi dấn thân vào con đường này. "Tôi đã vật lộn để tìm kiếm cái gì đó, và rồi tôi đã tìm thấy nguồn cảm hứng cho cuộc đời mình", Kylie từng chia sẻ.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.