Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hot girl Quỳnh Chi quyết tâm làm ca sĩ dù biết mình hát tệ
Người đẹp sẵn sàng đón nhận những lời góp ý về ý tưởng, diễn xuất cho MV đầu tay mang tên 'Hoy đi nha'.
Quynh-Chi-1.jpg

Chiều 14/3, hot girl Quỳnh Chi ra mắt MV đầu tay mang tên Hoy đi nha, đánh dấu sự trở lại showbiz với vai trò ca sĩ. "Bà mẹ một con" diện bộ váy hồng gợi cảm do stylist Kye Nguyễn tư vấn. 

Quynh-Chi-2.jpg

Tại buổi họp báo, nhiều người vẫn dành hai từ "hot girl" dành cho Quỳnh Chi khiến chị khá ngượng ngùng. Người đẹp tâm sự, chị đã già với danh xưng ấy nhưng luôn trân trọng vì nó giúp chị đến gần hơn với công chúng.

Quynh-Chi-3.jpg

Hoy đi nha có giai điệu vui tươi, trẻ trung và được nhạc sĩ Only C (trái) làm nhạc. Khi nghe bản thu demo từ Quỳnh Chi, nhạc sĩ Only C cảm thấy thích thú và quyết định ngỏ lời muốn cover lại ca khúc sau khi phát hành. 

Quynh-Chi-4.jpg

Trong MV đầu tay, Quỳnh Chi tự viết kịch bản và lên ý tưởng. Người đẹp hóa thân thành cô mèo xì tin, nhõng nhẽo nảy sinh tình cảm với cậu chủ. MV cũng khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của Quỳnh Chi với nhiều cảm quay gợi cảm. Theo người đẹp, đây là hướng đi phát triển trong thời gian tới của chị.

Quynh-Chi-5.jpg

Quỳnh Chi thật thà thừa nhận giọng hát mình chưa tốt và là điểm yếu nhất hiện tại. Chị mong khán giả hãy cho mình thời gian luyện tập. "Tôi sẽ học hát và hát bằng tất cả đam mê, cảm xúc của chính mình. Tôi không muốn bắt chước phong cách của bất kỳ ai hay đặt áp lực phải trở thành ngôi sao lớn bởi đơn giản mỗi người thành công đều có cái hay riêng. Tôi chọn cách bước đi từ từ dù việc ca hát có thể sẽ thất bại ngoài ý muốn".

Quynh-Chi-6.jpg

Tại buổi họp báo, Quỳnh Chi còn "năn nỉ" nhiều báo chí và khán giả chấm điểm cũng như nhận xét thẳng thắn về MV. Chị lý giải: "Đây là cơ hội hiếm hoi tôi được tiếp nhận những ý kiến quý báu để phát triển mình hơn". Vì thế, khi nhiều khán giả chấm mức điểm trung bình khá và chê về ý tưởng, diễn xuất, Quỳnh Chi đều vui vẻ đón nhận và hứa cố gắng chuyên nghiệp hơn trong những sản phẩm sau.

Quynh-Chi-7.jpg

Sau MV đầu tay này, "bà mẹ một con" sẽ tập trung tối đa cho luyện tập, chuẩn bị cho lần đầu tiên biểu diễn trên sân khấu vào ngày 22/3 sắp tới.

Quynh-Chi-8.jpg
Quynh-Chi-9.jpg

Hình ảnh gợi cảm của Quỳnh Chi trong MV.

Quynh-Chi-10.jpg

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.