Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hot girl nổi tiếng Thái Lan khoe ảnh 'sống ảo' tại Đà Lạt

Mới đây, trên trang cá nhân, Mayy R - hot girl nổi tiếng với gương mặt và nụ cười giống nữ thần tượng Kpop Yoona (SNSD) - bất ngờ đăng nhiều bức ảnh chụp tại Đà Lạt.

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 1
Trên Instagram với gần một triệu lượt theo dõi của mình, hot girl người Thái chia sẻ loạt ảnh check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt cùng hashtag #MayyRinVietnam.

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 2

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 3

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 4

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 5

Loạt ảnh chụp tại Tuyệt Tình Cốc, Bức tường vàng, chợ đêm Đà Lạt, rừng thông... của cô nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt thả tim từ người hâm mộ.

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 6

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 7

Hot girl Thái Lan tỏ ra thích thú với phong cảnh và ẩm thực tại đây. "Bánh mỳ giòn bên ngoài và mềm ở trong. Thực sự rất thích!", cô nàng nhận xét trên trang cá nhân.
Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 8
Mayy R (25 tuổi) là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ Thái Lan. Hot girl từng gây chú ý khi sở hữu gương mặt có nhiều đường nét giống Yoona - thành viên nhóm SNSD. Cô từng tiết lộ bản thân là "fan cứng" của nữ ca sĩ thần tượng người Hàn Quốc.

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 9

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 10

9X là bạn thân của Pimtha - hot girl nổi tiếng nhất xứ sở chùa vàng. Những bức ảnh chụp chung của hai cô nàng luôn khiến cộng đồng mạng thích thú.
Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 11
Không chỉ xinh đẹp, Mayy R còn là cô gái tài năng, có tính cách vui vẻ. Hiện tại, cô là beauty blogger được nhiều người yêu mến. Kênh của 9X chuyên chia sẻ các video làm đẹp, có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký.

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 12

Hot girl noi tieng Thai Lan khoe anh 'song ao' tai Da Lat hinh anh 13

Bên cạnh đó, hot girl còn thử sức với các vlog về du lịch, ẩm thực, thời trang... và cũng được nhiều người đón nhận. Với lối nói chuyện hài hước và cách thể hiện sáng tạo, Mayy R được đánh giá là một trong 10 blogger đáng để theo dõi nhất tại Thái Lan, theo tạp chí Cleo

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.