Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hot girl Lâm Á Hân (BB&BG) đã kết hôn, sắp sinh con trai

Lâm Á Hân xác nhận đang mang thai con trai đầu lòng. Tuy nhiên, cô không muốn bị mọi người soi mói quá nhiều về đời sống riêng tư.

Mới đây, thông tin hot girl Lâm Á Hân (thành viên nhóm BB&BG) mang thai và chuẩn bị sinh con vào tháng 6 tới được giới trẻ quan tâm. Trên Facebook của Á Hân, không khó bắt gặp những bình luận chúc phúc từ bạn bè, người thân và fan dành cho cô. Tuy nhiên, 9X chưa một lần chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Chia sẻ với Zing.vn, Lâm Á Hân cho biết, hiện tại, sức khỏe của cô khá yếu nên không muốn nói quá nhiều về đời sống riêng tư.

“Im lặng là cách tốt nhất để mình bảo vệ gia đình và con trai bé nhỏ. Việc mình kết hôn, có con không phải điều sai trái. Mình không muốn đời tư bị soi mói nên mới không công khai” - hot girl chia sẻ.

Theo Á Hân, những ngày qua, thông tin trái chiều từ mạng xã hội khiến gia đình cô phải chịu nhiều điều tiếng không hay. Hot girl mong dân mạng hãy tôn trọng sự riêng tư của mỗi người, đừng vì lợi ích cá nhân mà làm tổn hại đến người khác.

Hot girl Lâm Á Hân (BB&BG) đã kết hôn, sắp sinh con trai
Hiện tại, Lâm Á Hân rất hài lòng về cuộc sống gia đình của mình. Ảnh: NVCC.

Chồng của hot girl sinh năm 1994 tên Phạm Hồng Hải, 29 tuổi, hiện làm việc tại TP HCM. Cặp đôi từng gặp gỡ trong một quán cafe ở trung tâm thành phố.

Ngay lần đầu chạm mặt, họ đã có ấn tượng đặc biệt về nhau. Sau đó không lâu, Á Hân - Hồng Hải chính thức công khai tình cảm, nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người thân. 9X chia sẻ, mẹ cô ban đầu gặp cũng nhanh chóng có cảm tình với Hải.

Nói về người bạn đời của mình, thành viên nhóm BB&BG tâm sự: “Hải là người chững chạc, hiền lành và rất tâm lý. Từ những câu nói hay cử chỉ nhỏ nhất của anh, tôi đều cảm thấy mình được che chở. Chưa thể nói trước điều gì trong tương lai, nhưng tôi và anh sẽ cố gắng thật nhiều để xây dựng, bảo vệ tình yêu của mình”.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.