Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hot girl lai xinh đẹp, nổi tiếng trên mạng

Sau khi được chia sẻ trên diễn đàn hơn 230.000 thành viên, hình ảnh xinh đẹp, cá tính của "bông hồng lai" nhanh chóng thu hút hơn 2.000 like (thích), cùng nhiều lượt chia sẻ.

 

Hot girl lai xinh dep, noi tieng tren mang hinh anh 1
Cô nàng xinh đẹp tên Đoàn Tiên, sinh năm 1997, hiện sống cùng gia đình tại TP HCM. Tiên có bố là người Việt, mẹ người Việt lai Pháp. 

 

Hot girl lai xinh dep, noi tieng tren mang hinh anh 2
9X là sinh viên ngành Thiết kế thời trang, Đại học Hoa Sen, TP HCM. Ngoài giờ học, cô còn làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang.

 

Hot girl lai xinh dep, noi tieng tren mang hinh anh 3
Đào Tiên sống ở Việt Nam từ nhỏ. Tuy có người thân ở Pháp, 9X chưa tới quê hương thứ hai bao giờ.

 

Hot girl lai xinh dep, noi tieng tren mang hinh anh 4
Cô nàng sinh năm 1997 chia sẻ, bản thân không nói được tiếng Pháp, dù thử học trong 2 năm. Tuy nhiên, Tiên lại nói tiếng Anh rất giỏi, giống như tiếng mẹ đẻ thứ hai của mình. 

 

Hot girl lai xinh dep, noi tieng tren mang hinh anh 5
Cô gái lai thích nghe nhạc, đam mê hội hoạ và có năng khiếu vẽ tranh. 9X cho hay, thần tượng lớn nhất là bố mẹ - những người luôn yêu thương cô vô điều kiện.

 

Hot girl lai xinh dep, noi tieng tren mang hinh anh 6
Chia sẻ với Zing.vn, Đoàn Tiên cho biết, cô khá bất ngờ khi hình ảnh mình được mọi người quan tâm, chia sẻ. Tuy nhiên, cô cho rằng, mạng xã hội chỉ là một phần trong cuộc sống. “Đôi khi, nhiều người lạ comment nói xấu, mình cũng buồn. Nhưng mà thôi kệ, sống sao cho vừa lòng hết mọi người” – 9X nói.

 

Hot girl lai xinh dep, noi tieng tren mang hinh anh 7
“Mình muốn sau khi học xong đại học, nếu có cơ hội thì sang nước ngoài học cao hơn. Sau đó, mình sẽ về Việt Nam kinh doanh thời trang” - Đoàn Tiên nói về dự định trong tương lai. 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.