Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hot girl Kiều Trinh: 'Chỉ sợ hôn khi đóng phim'

Hot girl trà sữa' có một năm 2017 thành công với những dự án phim điện ảnh, phim ngắn, hợp tác với nhiều gương mặt đình đám showbiz.

Kiều Trinh là gương mặt được nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến với mác "hot girl trà sữa Việt". Cô bạn từng tham gia các dự án như phim ngắn My Sunshine của Chi Pu hay diễn xuất trong MV của Kai Đinh, Trọng Hiếu idol... Năm 2017, Kiều Trinh còn gây chú ý qua một vai diễn trong phim điện ảnh Em chưa 18. Cô được hợp tác với nhiều gương mặt đình đám của Vpop như Sơn Tùng MT-P, Trịnh Thăng Bình... Nhiều đạo diễn cũng nhắm Kiều Trinh cho những vai diễn đinh, đặc biệt phải kể đến dự án Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt.

Hot girl trà sữa Kiều Trinh.

"Hot girl trà sữa" Kiều Trinh.

- Năm 2017, Kiều Trinh tự nhìn nhận mình gặt hái được những thành quả gì khi theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp?

- Năm qua Trinh có nhiều cơ hội để thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh, và đã gặt hái được rất nhiều kinh nghiệm, cũng như những kỉ niệm đáng nhớ. Trinh có vinh dự được góp phần nhỏ trong sự thành công của dự án phim Em chưa 18. Sau đó, Trinh có dịp làm việc trong một số phim ngắn và đặc biệt có cơ hội nhận vai chính trong phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30 sẽ công chiếu vào tháng 3 này.

 
 
'Âm bản' - Sơn Tùng M-TP ft Kiều Trinh

Kiều Trinh diễn xuất cùng Sơn Tùng

Phải nói rằng Em chưa 18 là một cánh cửa rất lớn mở ra cho Trinh nhiều cơ hội để phát triển bản thân và giúp mình có những trải nghiệm không bao giờ quên được. Trước khi có cơ hội tham gia phim, Trinh không nghĩ là mình sẽ trở thành một diễn viên và có cơ hội bén duyên với nghiệp diễn. Qua những cơ hội như thế, Trinh tự tin hơn vào bản thân, vào khả năng và muốn theo đuổi nó một cách chuyên nghiệp và lâu dài.

- So với những hot girl cùng thời lấn sân như bạn, Kiều Trinh tự tin mình khác biệt và đang tạo chỗ đứng riêng như thế nào?

- Thật ra Trinh cũng không biết mình khác với mọi người ra sao. Hiện tại Trinh đang sống đúng với con người thật và sống thật nhất với nhân vật trong từng kịch bản mình nhận được. Trinh cứ thế mày mò, học hỏi, rút kinh nghiệm từ những người đi trước. Tất cả Trinh đều thực hiện một cách tự nhiên nhất có thể thôi.

- Kiều Trinh nghĩ gì khi bị so sánh với hot girl Kaity Nguyễn trước sự thành công quá lớn của 'Em chưa 18'?

- Trinh không nghĩ là bản thân sẽ so sánh được với Kaity vì thật sự Kaity đã thể hiện quá tốt trong Em chưa 18 rồi.

Kiều Trinh và Kaity Nguyễn trong Em chưa 18.

Kiều Trinh và Kaity Nguyễn trong 'Em chưa 18'.

- Hạn chế của Kiều Trinh trong diễn xuất mà bạn đang muốn khắc phục?

- Trinh nghĩ hạn chế lớn nhất của mình đó là sợ hôn. Từ trước đến nay Trinh chưa dám nhận một kịch bản nào có cảnh hôn cả (cười). Một phần vì ngại, một phần vì lo sợ chưa đủ kinh nghiệm để thực hiện những phân đoạn như thế. 

- Kiều Trinh sẽ đột phá như thế nào để tỏa sáng hơn trong 2018?

- Sắp tới Ông ngoại tuổi 30 sẽ ra rạp và là cơ hội để Trinh cho khán giả thấy một cái nhìn mới mẻ, đa dạng hơn về mình. Trinh đã đem tất cả những vốn sống tích lũy được vào phim một cách chân thành nhất. Trinh hy vọng khán giả sẽ đón nhận một Mi Trần chân chất và mộc mạc trong phim.

Hình tượng của Kiều Trinh trong Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt.

Hình tượng của Kiều Trinh trong "Ông ngoại tuổi 30" phiên bản Việt.

- Đến nay Kiều Trinh nghĩ mình còn phù hợp với danh xưng "hot girl trà sữa" mà nhiều người gắn cho?

- Trinh nghĩ là mọi người ưu ái nhớ đến mình là vui rồi, danh xưng với Trinh cũng chỉ là cách mọi người nhớ đến mình thôi. Trinh vẫn thích mọi người nhìn nhận và gọi mình là một diễn viên thật sự. Để làm được điều đó, bản thân Trinh sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều.

- Kế hoạch đón Tết này của Kiều Trinh như thế nào?

- Tết này Trinh sẽ ở nhà cùng ba mẹ và đón Tết ở Sài Gòn thôi. Trinh muốn có thời gian nghỉ ngơi vì tháng 3 tới sẽ phải bấm máy cho một dự án phim điện ảnh mới tên là Cà chớn, anh đừng đi. 

Tết đến, Trinh mong ba mẹ, người thân và tất cả độc giả có một cái Tết vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy sức khoẻ. Có sức khỏe mình sẽ làm được mọi thứ. 

- Kỷ niệm nhớ nhất về ngày Tết của Kiều Trinh? 

- Chắc Tết đáng nhớ nhất của Trinh là khi ông bà còn sống. Những ngày Tết con cháu được quây quần gói bánh chưng và canh nồi bánh cùng nhau. Bây giờ ông bà mất rồi, cũng không còn dịp như vậy nữa. Mỗi lần nghĩ lại Trinh có cảm giác bồi hồi rất lạ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.