Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hot girl Ivy tin vào tình yêu trở lại sau ly hôn với Hồ Quang Hiếu
Cô nàng chia sẻ: 'Yêu được thì hãy cứ yêu đi. Yêu hết mình và không quan trọng việc kết hôn sớm hay muộn bởi cuối con đường rồi sẽ là cầu vồng hạnh phúc'.
hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu

Sau thời gian gặp áp lực về việc bị phanh phui chuyện đổ vỡ hôn nhân với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, hot girl Ivy đang lấy lại được niềm tin trong cuộc sống, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Mới đây, cô nàng thoải mái chia sẻ về quan điểm tình yêu: "Yêu được thì hãy cứ yêu đi. Yêu hết mình và không quan trọng việc kết hôn sớm hay muộn bởi cuối con đường rồi sẽ là cầu vồng hạnh phúc".

hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-1

Chia sẻ với iOne, Ivy cho biết cô đang lấy lại niềm tin trong tất cả mọi việc nên tâm trạng thoải mái, chứ không còn lo sợ bị soi mói quá khứ như vài tháng trước. "Mình đã bình tâm trở lại, bắt nhịp với công việc và may mắn mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ", Ivy tâm sự.

hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-2

Nhắc lại thời điểm "kinh khủng" nhất trong quá khứ, Ivy thú nhận: "Thời gian đó, Ivy trở về nhà mẹ đẻ sinh sống và rơi vào trạng thái trầm cảm, tự kỷ nghiêm trọng. Sau đó nghe lời khuyên của gia đình, mình đã sang Canada sống. Giờ thì đã vượt qua được những khủng hoảng và tập trung hết tâm trí vào công việc kinh doanh nên không còn thời gian tham gia vào các hoạt động nghệ thuật nhiều như trước".

hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-3
hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-4

Có ý kiến cho rằng, chuyện tình yêu sớm nở tối tàn giữa Ivy và chồng cũ là kết quả của việc suy nghĩ chưa thấu đáo, trẻ con bồng bột. Ivy cho biết trước khi kết hôn cả hai đã có khoảng thời gian yêu nhau, chia sẻ những điều trong cuộc sống và cô tự tin rằng bản thân hiểu về vị hôn phu.

"Khi đã yêu rồi thì dù ai có nói gì thì bản thân cũng chỉ nghĩ quyết định của mình là đúng. Ivy tin tưởng Hồ Quang Hiếu sẽ là một người đàn ông của gia đình. Tuy nhiên, dường như duyên phận chưa đủ đến gắn kết hai người đến suốt cuộc đời. Cuộc hôn nhân kết thúc nhưng đến nay cả hai đều xem nhau là bạn. Ivy thành tâm mong chồng cũ hạnh phúc. Anh ấy cũng mong mình sớm tìm được bờ vai nương tựa".

hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-5

Dù tuổi đời và ngoại hình còn khá trẻ nhưng Ivy đã phải mang tiếng "một đời chồng" và vượt qua cú sốc tâm lý lớn về chuyện tình cảm.

hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-6

Khi được hỏi điều này có khiến Ivy mất niềm tin vào tình yêu, hotgirl thẳng thắn: "Mình chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu bởi Ivy tin rồi sẽ có một người hiểu được trái tim của mình, sẽ yêu chính con người mình chứ không phải vì bất cứ điều gì khác. Mình muốn được yêu một cách văn minh. Một người đàn ông tâm lý và nhẹ nhàng, có một trái tim ấm áp thì  Ivy nhất định sẽ thật trân trọng".

hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-7
hot-girl-ivy-tin-vao-tinh-yeu-tro-lai-sau-ly-hon-voi-ho-quang-hieu-8

Ivy (sinh năm 1992) được nhiều bạn trẻ biết đến qua các MV diễn xuất cùng các ca sỹ nổi tiếng. Sau thời gian vắng bóng, tên tuổi của cô nàng được dư luận chú ý sau khi bị rò rỉ ảnh cưới với nam ca sỹ Con bướm xuân. Từ đó, cô bị gắn mác với cái tên "vợ cũ Hồ Quang Hiếu".

Thời điểm này, Ivy bị nhiều người soi mói, đả kích khiến cô gặp áp lực. Sau ồn ào này, dường như cô nàng "mất tích" và gác lại mọi hoạt động nghệ thuật.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.