Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hot girl Hàn hát ballad kiểu Việt để chinh phục Vpop

Shin Jin Ju ra mắt công chúng Việt với vai trò ca sĩ từ tháng 10/2018. Sau gần một năm, cô phát hành sản phẩm mới "Em lỡ yêu sai anh", đánh dấu quyết tâm chinh phục Vpop.
 

'Em lỡ yêu sai anh' - Jin Ju Giọng ca người Hàn Shin Jin Ju phát hành sản phẩm âm nhạc mới có tên "Em lỡ yêu sai anh" với quyết tâm chinh phục thị trường Vpop.

Mới đây, Shin Jin Ju - cô gái Hàn Quốc được khen ngợi hát tiếng Việt chuẩn như người bản xứ - vừa ra ca khúc mới có tên Em lỡ yêu sai anh (#ELYSA). Theo tiết lộ từ phía ê-kíp, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu quyết tâm chinh phục thị trường Vpop của giọng ca người Hàn. 

Kể từ khi ra mắt, Jin Ju đã phát hành 4 bài hát ở cả thị trường Việt Nam và Hàn Quốc gồm Giả vờ nói yêu em đi, Yêu nhau yêu nhau thôi, Cầu vồng ánh trăng, Quá khứ đều là anh.

Tất cả ca khúc đều thuộc thể loại ballad, được sáng tác và hoà âm, phối khí bởi đội ngũ sản xuất Hàn Quốc. Điều này khiến âm nhạc của cô gái trẻ mang đậm âm hưởng Kpop, có phần hơi khác lạ với gu âm nhạc của khán giả Việt.

Hot girl Han hat ballad kieu Viet de chinh phuc Vpop hinh anh 1
Sau gần một năm ra mắt công chúng Việt, giọng ca người Hàn Shin Jin Ju phát hành ca khúc mới mang tên Em lỡ yêu sai anh. 

Nhận thấy điểm bất lợi trên, Jin Ju vừa phát hành mắt sản phẩm mới Em lỡ yêu sai anh đánh dấu bước chuyển mình trong âm nhạc. Cụ thể, cô quyết định với nhạc sĩ Việt Nam để cho ra đời sản phẩm âm nhạc đúng "chất" Việt hơn.

Em lỡ yêu sai anh do nhạc sĩ trẻ Quang Hùng sáng tác. Ca khúc vẫn đi theo dòng nhạc ballad vốn là thế mạnh của Jin Ju, tuy nhiên đã có biến chuyển trong tiết tấu và giai điệu để phù hợp với thị hiếu người Việt hơn. 

Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng của ca khúc có cấu trúc tương đồng với những bản hit từng "làm mưa làm gió" ở Vpop. Có ý kiến đánh giá đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm cho sản phẩm mới của Jin Ju. Em lỡ yêu sai anh phải đối mặt với khả năng bị lu mờ nếu có một ca sĩ khác ra bài hát có chất nhạc tương tự vào cùng thời điểm.

Điểm cộng khiến người hâm mộ thích thú với ca khúc là khả năng hát tiếng Việt chuẩn của Jin Ju. Hot girl người Hàn đã học tiếng Việt 4 năm tại trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc trước khi chuyển tới Việt Nam sinh sống. Điều này giúp cô phát âm tròn vành rõ chữ.

Theo ê-kíp của giọng ca người Hàn, cô không chỉ có khát khao chinh phục Vpop mà còn muốn đưa âm nhạc Việt Nam đến với công chúng Hàn Quốc. Các sản phẩm trước của Jin Ju đều được sản xuất thêm một phiên bản tiếng Hàn để đăng tải trên các trang nghe nhạc trực tuyến ở xứ kim chi.

Hot girl Han hat ballad kieu Viet de chinh phuc Vpop hinh anh 2
Cô hợp tác với nhạc sĩ trẻ Quang Hùng để cho ra mắt bản ballad đậm màu sắc nhạc Việt. 

Phản ứng của khán giả nước này với các ca khúc của Jin Ju khá tích cực. Cô từng lọt vào top 100 BXH Melon và nhận được lời khen cho giọng hát truyền cảm. 

Jin Ju được biết tới khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt vào năm 2016. Với tình yêu dành cho mảnh đất hình chữ S, cô gái Hàn Quốc Shin Jin Ju quyết định chuyển tới Việt Nam sống và xây dựng sự nghiệp tại Việt Nam. Cô đã ra mắt showbiz Việt với tư cách ca sĩ solo vào tháng 10/2018.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.