Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hot girl Báo chí xinh như gái Tây đắt show làm mẫu online
Phan Thu Hà là gương mặt khá quen thuộc với vai trò là một người mẫu ảnh cũng như fashion icon của giới trẻ Hà thành.
hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online

Nếu thường xuyên "lượn lờ" các shop online ở Hà thành, hẳn bạn đã quen mặt với Phan Thu Hà - hot girl trường Báo sinh năm 1996, thường xuyên được mời làm mẫu nhờ gương mặt xinh như gái Tây.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-1

Thu Hà có vẻ đẹp sắc sảo với mày rậm, mũi cao. Nhan sắc kiêu sa cùng chiều cao 1,68m giúp cô gái 21 tuổi được lòng rất nhiều nhãn hàng thời trang.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-2

Trong những bức hình lookbook, hot girl Báo chí có khả năng biến hóa rất đa dạng, từ cool ngầu sexy...

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-3

... đến đẹp dịu dàng, thanh lịch. Thu Hà không gò mình vào bất cứ một phong cách nào mà chịu khó thay đổi theo yêu cầu được đặt ra.

Thu Hà trong một lookbook thời trang

Hot girl Báo chí xinh như gái Tây đắt show làm mẫu online
hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-4

Nàng mẫu Hà thành cho biết, cô nàng tập tành làm mẫu ảnh từ khoảng 1 năm trước, thông qua lời giới thiệu của một người bạn. Sau thời gian đầu bỡ ngỡ, Thu Hà dần có thêm nhiều lời mời và trở nên khá đắt show.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-5

Thu Hà tiết lộ, mỗi buổi chụp, cô nàng được nhận thù lao khoảng 200-300k cho mỗi bộ trang phục, mức giá trung bình của các mẫu online hiện nay. Sau một lần chụp lookbook cho các nhãn hàng thời trang, cô bạn có thể "dắt túi" 4-5 triệu đồng. Nếu chăm chỉ "cày cuốc" hàng tháng, nàng mẫu ảnh có khoản thu nhập khá dư dả.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-6

Công việc làm mẫu thú vị, mang lại thu nhập cao như vậy nhưng cũng ẩn chứa nhiều điều vất vả. Mỗi lần chụp, Hà phải thay ra thay vào ít nhất 20-30 bộ quần áo, đau nhức mỏi chân vì đi giày cao gót và đứng liên tục từ 3-4 tiếng đồng hồ để kịp hoàn thành tiến độ, không mất thời gian của đôi bên. Nếu phải chụp hình giữa thời tiết nắng nóng, người mẫu rất dễ bị kiệt sức, cháy nắng, cần thời gian để hồi phục trước khi nhận lời chụp cho những thương hiệu khác.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-7

Để giữ vóc dáng đẹp, Thu Hà có chế độ ăn kiêng khá nghiêm ngặt. Sau khi hoàn thành buổi chụp, đôi khi từ sáng đến tối, cô nàng mới dùng bữa theo phương pháp low carb, hạn chế tinh bột. Bên cạnh đó, cô mẫu sinh năm 1996 còn tích cực tập gym để có vòng eo 64, vòng ba 95 gợi cảm, dễ dàng khoác lên mình mọi kiểu áo quần.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-8

Có nhiều người nhận xét Thu Hà có đường nét kiêu sa hao hao hoa hậu Kỳ Duyên và khuyên cô nàng nên tham dự các cuộc thi như The Face nhưng hiện tại, hot girl chưa nghĩ đến điều đó và trước mắt tập trung cho việc học cũng như chụp ảnh làm thêm những lúc rảnh rỗi.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-9

Trong trường Báo chí, có rất nhiều nữ sinh cũng đắt show làm mẫu shop online như Thu Hà. Nhờ việc phủ sóng các shop thời trang và gu thời trang cá nhân ấn tượng, cô nàng đang thu hút khoảng gần 30 nghìn người theo dõi.

hot-girl-bao-chi-xinh-nhu-gai-tay-dat-show-lam-mau-online-10

Ở đời thường, Thu Hà có phong cách thoải mái, năng động. Cô bạn cũng chuộng lối quần áo tối giản kiểu Hàn. Dù là lúc đến trường, nàng mẫu cũng lên đồ rất đẹp mắt. Tuy có thu nhập ổn định nhưng hot girl trường Báo không chạy đua hàng hiệu mà chỉ trung thành với những món đồ dễ dàng sắm ở các shop đồ bình dân cho teen.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.