Press Esc to close

Thông tinWorld
Hot boy U19 Việt Nam bị chỉ trích vì chơi gameshow gợi dục

Dare Pong, trò chơi rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây với tên gọi phổ biến hơn là Fear Pong, mới du nhập vào Việt Nam gần nửa năm trở lại đây. Trò này đưa ra các yêu cầu khác nhau cho mỗi lượt chơi, người thua cuộc sẽ phải thực hiện các thử thách như liếm kem trên người đối thủ, hôn, nhảy sexy, đổ nước đá vào nội y, cởi đồ đối phương bằng răng hay diễn các động tác "nhạy cảm".

Các tập của chương trình được phát trên Youtube. Do tính nhạy cảm của các trò chơi nên Dare Pong cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn người xem cho biết, họ cảm thấy "nóng mặt", phản cảm khi theo dõi người tham gia Dare Pong "quẩy tới bến".

Nguyễn Hồng Sơn xuất hiện trong video phản cảm. 

Nguyễn Hồng Sơn xuất hiện trong một tập.

Ở tập 8 mùa 2 Dare Pong Việt Nam, Nguyễn Hồng Sơn cùng Tuệ Phương (P.M Band) đã tham gia thử thách của chương trình. Trước tập, nhà sản xuất đã có cảnh báo "Clip có nội dung nhạy cảm và một số cảnh khiến người xem có thể thấy khó chịu", nhưng những cảnh táo bạo trong video vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên. Tiền vệ đang khoác áo tuyển U19 Việt Nam và Hà Nội FC vấp phải chỉ trích của khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng, với một cầu thủ 10x đang khoác áo ĐTQG thì đây là điều không phù hợp, chưa kể những video có thể ảnh hưởng tới khán giả nhỏ tuổi. 

Đoạn video được đăng tải trên kênh youtube của chương trình từ hồi tháng 8, song đến nay mới được bàn tán.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Hồng Sơn. 

Cầu thủ trẻ Nguyễn Hồng Sơn. 

Hồng Sơn sinh năm 2000, thuộc biên chế Hà Nội FC. Anh là gương mặt quen thuộc ở đội tuyển U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn hai năm trở lại đây. Năm 2013, Nguyễn Hồng Sơn trở thành cầu thủ duy nhất có suất đi Học viện Aspire sau khi thắng ở cuộc thi Giấc mơ sân cỏ. Thế nhưng, Hồng Sơn quyết định ở nhà và tiếp tục gắn bó với PVF. Hồng Sơn sau đó được PVF gửi đến CLB Hà Nội để có cơ hội chơi bóng ở V.League 2018. Anh là cầu thủ trẻ nhất của đội bóng thủ đô giành chức vô địch V.League 2018. Trước đó, tại giải Tứ hùng Suwon JS Cup tổ chức ở Hàn Quốc vào tháng 4, Hồng Sơn cũng đã chơi rất nổi bật, gây ấn tượng với giới chuyên môn.

Hiện, Hồng Sơn đang có mặt tại Indonesia để tham dự giải đấu VCK U19 châu Á 2018. 

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.