Press Esc to close

Thông tinWorld
Hot boy chuyển giới Thái cởi áo khoe cơ bắp sau khi cắt ngực
Jyb, thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam, gây ấn tượng với nhiều bạn trẻ Việt bởi thân hình 'chuẩn man' và những chia sẻ thật lòng về phẫu thuật chuyển giới.
 
Chiều 19/2, thần tượng chuyển giới Thái Lan Jyb có mặt ở Hà Nội để tham dự buổi   giao lưu với cộng đồng LGBT Việt trong sự kiện công bố dự án Cầu Vồng Hạnh   Phúc. Đây là lần thứ hai Jyb đến Việt Nam, lần đầu tiên là chuyến thăm TP HCM, ấn   tượng về Việt Nam của Jyb là "có quá nhiều xe máy".

Chiều 19/2, thần tượng chuyển giới Thái Lan Jyb có mặt ở Hà Nội để tham dự buổi giao lưu với cộng đồng LGBT Việt trong sự kiện công bố dự án Cầu Vồng Hạnh Phúc. Đây là lần thứ hai Jyb đến Việt Nam, lần đầu tiên là chuyến thăm TP HCM, ấn tượng về Việt Nam của Jyb là "có quá nhiều xe máy".

Jyb là thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam ở Thái, đã được phẫu thuật phần trên   cơ thể tạo cho mình thân hình cơ bắp 6 múi nhờ tập luyện kiên trì. Trong buổi giao   lưu, Jyb tự tin cởi áo khoe body đáng ngưỡng mộ trên sân khấu.

Jyb là thần tượng chuyển giới từ nữ sang nam ở Thái, đã được phẫu thuật phần trên cơ thể tạo cho mình thân hình cơ bắp 6 múi nhờ tập luyện kiên trì. Trong buổi giao lưu, Jyb tự tin cởi áo khoe body đáng ngưỡng mộ trên sân khấu.

Để có được body đẹp như vậy, Jyb tập luyện đều đặn 1,5 tiếng/ngày, 4 lần/tuần, chú   ý chế độ ăn uống và ngủ điều độ. Hiện, Jyb đang làm huấn luyện viên thể hình, thu   hút nhiều khách hàng nữ bởi khuôn mặt điển trai và thân hình chuẩn "hơn đứt" nhiều   anh chàng khác.

Để có được body đẹp như vậy, Jyb tập luyện đều đặn 1,5 tiếng/ngày, 4 lần/tuần, chú ý chế độ ăn uống và ngủ điều độ. Jyb đang làm huấn luyện viên thể hình, thu hút nhiều khách hàng nữ bởi khuôn mặt điển trai và thân hình chuẩn "hơn đứt" nhiều anh chàng khác.

Trong buổi giao lưu với cộng đồng LGBT Việt, Jyb đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm giá   trị về phẫu thuật chuyển giới, giúp giải đáp băn khoăn của nhiều bạn trẻ.

Trong buổi giao lưu với cộng đồng LGBT Việt, Jyb đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm giá trị về phẫu thuật chuyển giới, giúp giải đáp băn khoăn của nhiều bạn trẻ.

Hot boy chuyển giới 27 tuổi cho biết mình muốn làm con trai từ khi lên 5 và may   mắn không vấp phải sự phản đối, kỳ thị từ gia đình. Anh có bạn gái đầu tiên năm 12   tuổi nhưng hiện còn độc thân, chưa tìm được tình yêu đích thực.

Hot boy chuyển giới 27 tuổi cho biết mình muốn làm con trai từ khi lên 5 và may mắn không vấp phải sự phản đối, kỳ thị từ gia đình. Anh có bạn gái đầu tiên năm 12 tuổi nhưng hiện còn độc thân, chưa tìm được tình yêu đích thực.

Chán ghét cơ thể nữ tính của mình, Jyb đã cắt ngực, tiêm hormone nam từ 4 năm   trước với mong muốn trở thành người đàn ông thực sự. Jyb tiết lộ chi phí cắt ngực   ở Thái là khoảng 2.000 USD, tùy thuộc vào danh tiếng của bệnh viện và độ đẹp -   xấu, sau phẫu thuật cần khoảng một tháng là bình phục. Jyb phải tiêm hormone 2   tuần 1 lần với chi phí 25 USD mỗi lần.

Chán ghét cơ thể nữ tính của mình, Jyb đã cắt ngực, tiêm hormone nam từ 4 năm trước với mong muốn trở thành người đàn ông thực sự. Jyb tiết lộ chi phí cắt ngực ở Thái là khoảng 2.000 USD, tùy thuộc vào danh tiếng của bệnh viện và độ đẹp - xấu, sau phẫu thuật cần khoảng một tháng là bình phục. Jyb phải tiêm hormone 2 tuần 1 lần với chi phí 25 USD mỗi lần.

Hot boy chuyển giới Thái Lan bày tỏ mong muốn mở rộng phòng tập gym của   mình ở Việt Nam, xây dựng chuỗi phòng tập dành cho cộng đồng LGBT.

Sau khi cắt ngực và tiêm hormone, giọng nói và cơ thể của Jyb thay đổi, trở nên nam tính hơn và có râu. Anh đã phẫu thuật cắt buồng trứng và đang lên kế hoạch chuyển giới phần dưới cơ thể, dự tính chi phí khoảng 10.000 USD.

Sau khi cắt ngực và tiêm hormone, giọng nói và cơ thể của Jyb thay đổi, trở nên   nam tính hơn và có râu. Anh đã phẫu thuật cắt buồng trứng và đang lên kế hoạch   chuyển giới phần dưới cơ thể, dự tính chi phí khoảng 10.000 USD.

Jyb ngồi trò chuyện cùng những nhân vật có tiếng trong cộng đồng LGBT Việt: (từ trái qua) Tú Lơ Khơ, cô gái chuyển giới Ánh Phong, tomboy Lin Jay.

hot-boy-chuyen-gioi-thai-coi-ao-khoe-co-bap-sau-khi-cat-nguc-8

Hot boy chuyển giới Thái Lan và 9x chuyển giới Việt Tú Lơ Khơ đều có ngoại hình điển trai. Jyb bày tỏ mong muốn mở rộng phòng tập gym của mình ở Việt Nam, xây dựng chuỗi phòng tập dành cho cộng đồng LGBT.

Anh gửi lời khuyên đến những người bạn LGBT muốn phẫu thuật chuyển giới rằng:   "Bạn sẽ phải tiêm hormone suốt đời, tuổi thọ sẽ ngắn hơn, sức khỏe có thể giảm   sút. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, nhờ bác sĩ tư vấn,   chuẩn bị sẵn sàng về sức khỏe và tiền bạc".

Anh gửi lời khuyên đến những người bạn LGBT muốn phẫu thuật chuyển giới rằng: "Bạn sẽ phải tiêm hormone suốt đời, tuổi thọ sẽ ngắn hơn, sức khỏe có thể giảm sút. Vì vậy, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, nhờ bác sĩ tư vấn, chuẩn bị sẵn sàng về sức khỏe và tiền bạc".

Dự án International Happy Rainbow - Cầu Vồng Hạnh Phúc là một dự án quốc tế dài hơi Tú Lơ Khơ thành lập với mục tiêu: Xây dựng kênh truyền hình LGBT phủ sóng đa quốc gia vào năm 2020; Thành lập tổ chức phi lợi nhuận Quốc Tế mang tên Rainbow World (Thế giới Cầu Vồng) vào năm 2023. Dự án là cầu nối để các thành viên trong cộng đồng LGBT có một kênh thông tin chính xác, đầy đủ và tin cậy về cộng đồng LGBT ở Việt Nam cũng như trong khu vực và thế giới.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.