Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Họp báo ra mắt Paramount Channel Vietnam ấn tượng với "Nhiệm vụ bất khả thi" của Tom Cruise
 

Tối 11/01/2017, Tập đoàn IMC đã chính thức giới thiệu đến người yêu điện ảnh thương hiệu Paramount Channel Việt Nam trên HTVC – Phim. Bên cạnh đánh dấu sự tái hợp tác giữa Tập đoàn IMC với Viacom International Media Network’ (VIMN), buổi lễ ra mắt Paramount Channel Việt Nam trên HTVC.

Họp báo được tổ chức trang trọng, chuyên nghiệp tại một khách sạn nổi tiếng tại TP HCM

Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự hợp tác giữa Tập đoàn IMC và Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh trong việc sản xuất, vận hành và phát triển nội dung thương hiệu Paramount Channel Việt Nam. Như vậy, sau Thái Lan, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 2 của Đông Nam Á khai thác và phát sóng độc quyền Paramount Channel.  

 

Dàn PG với màu sắc chủ đạo của kênh truyền hình Paramount nổi tiếng Thế giới

Chiếc xe moto ấn tượng sẽ đảm nhận vai trò "bí mật" nào trong buổi họp báo?

Không gian được bày trí đậm chất điện ảnh

Những tấm thư mời sáng tạo với thiết kế như những cuộn băng chiếu bóng

Tổng giám đốc Tập đoàn IMC Ông Lâm Chí Thiện

Paramount Channel ra mắt khán giả yêu điện ảnh lần đầu tiên vào năm 2012 tại Tây Ban Nha, trước khi chính thức có mặt tại Pháp, Nga, Romania, Hungary, Thụy Điển, Ba Lan, Mỹ La Tinh và Ý. Sau 4 năm kể từ ngày phát sóng đầu tiên, Paramount Channel đã có mặt tại khắp các vùng lãnh thổ trên khắp châu Âu, châu Mỹ La Tinh và các quốc gia châu Á. Ở mỗi quốc gia đặt chân đến, Paramount Channel xây dựng thành công lịch trình phát sóng riêng biệt, đa dạng các khung giờ cũng như cho thấy sự khắt khe trong việc chọn lọc những phim có chất lượng, đạt được giải thưởng quốc tế để giới thiệu đến khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới.

 

 

Đặc biệt nhất là trích đoạn phim "Nhiệm vụ bất khả thi" đã được những cascadear tài năng, dày dặn kinh nghiệm đảm nhận, các pha đấu võ tay đôi, cận chiến, moto của anh chàng vai "Tom Cruise", hiệu ứng cháy nổ...đã giúp khách mời tại buổi họp báo có một màn thưởng thức mãn nhãn.

Cùng với Paramount Pictures- một trong những nhà sản xuất phim điện ảnh lớn nhất thế giới với loạt phim đặc sắc, in đậm trong tiềm thức của đại đa số khán giả, Paramount Channel đã đưa những tác phẩm kinh điển của làng điện ảnh thế giới gồm các bộ phim về gia đình như: “Shrek”, “How To Your Dragon” hay những bom tấn màn ảnh rộng như: “Bố già”, “Nhiệm vụ bất khả thi”, “Transformer”, “Star Trek”… đến với  người yêu phim trên toàn cầu. 

Ông Lâm Chí Thiện phát biểu về việc mang một trong những kênh truyền hình hàng đầu Thế giới về Việt Nam. Ước muốn của ông là tất cả mọi người đều có cơ hội trải nghiệm điện ảnh đích thực.

Ông Anthony - Giám đốc của kênh Paramount Vietnam

Giây phút các vị lãnh đạo chuẩn bị đặt tay lên, "khai kênh" cho Paramount Vietnam

Sự xuất hiện ngọt ngào của Tiêu Châu Như Quỳnh với giai điệu du dương của "My heart will go on"

Các cô gái của S-Girl khép lại chương trình với những vũ điệu sôi động. nóng bỏng

Kênh truyền hình hàng đầu Thế giới đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi Paramount Channel Vietnam. Các bạn hãy cùng đón theo dõi những bộ phim hấp dẫn nhất đang được phát sóng nha. Xem kênh @ParamountChannelVietnam trên hệ thống cáp VTVCab (#164/Digital), HTVC (#16/Analog, #6/Digital), AVG (#42/KTS mặt đất, #65/Vệ tinh), Hanoicab (#46/Analog, #48/Digital), MyTV (#17), Nextv (#29), FPT (#103)

Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.