Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Hồng Quế và dàn mẫu trình diễn thời trang ở công viên Hà Nội

Sự kiện Vietnam Fashion Week mùa thu đông 2019 diễn ra tại Công viên Bách Thảo với sự tham gia của người mẫu Hồng Quế, Trà My, quán quân Next Top Model Kim Dung, Mai Giang.

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 1
Vietnam Fashion Week là chương trình thời trang có tuổi đời đã gần 20 năm, do nhà thiết kế Minh Hạnh đứng ra tổ chức, thường diễn ra mỗi năm hai lần (xuân hè và thu đông). Với mục đích tôn vinh chất liệu truyền thống, các bộ sưu tập được trình diễn chủ yếu làm từ chất liệu lụa tơ tằm, đũi, vải gai... 
Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 2
Năm nay, với sự kiện thu đông 2019 (diễn ra trong ba ngày 22-24/3), ban tổ chức tiếp tục lựa chọn không gian ngoài trời, công viên Bách Thảo, làm sàn diễn. Theo chia sẻ từ NTK Minh Hạnh, việc chọn sân khấu tự nhiên nhằm mục đích đưa thời trang gần gũi với thiên nhiên và để khán giả được ngắm nhìn các mẫu thiết kế một cách chân thực nhất. 

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 3

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 4

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 5

Sự kiện quy tụ các gương mặt người mẫu quen thuộc như Hồng Quế, Mai Giang, Kim Dung, Trà My, Thủy Tiên... NTK Hà Duy mang đến bộ sưu tập đầm dạ hội, sử dụng bảng màu đa dạng và nổi bật gồm hồng cánh sen, xanh dương, vàng, đỏ, ánh đồng, neon... Các thiết kế cũng có chất liệu phong phú như lưới, chiffon, tơ tằm, kết hợp cùng kỹ thuật đính kết. 

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 6

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 7

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 8

Nhà thiết kế Hà thành chia sẻ thêm bộ sưu tập này được anh lấy cảm hứng từ những ca sĩ nhạc pop ballad. Chính vì thế, trang phục hướng đến sự nữ tính, bay bổng quen thuộc.

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 9

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 10

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 11

Trái ngược với Hà Duy, bộ sưu tập của Công Huân lấy chất liệu jeans làm chủ đạo, kết hợp cùng chất liệu truyền thống. Điểm nhấn là những chi tiết thêu thủ công tỉ mỉ hình cô gái, hoa lá trên nền vải. Jumpsuits, quần ống rộng được mix theo phong cách trẻ, cá tính. 

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 12

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 13

Tuy nhiên, một số thiết kế khác lại bị nhận xét kiểu dáng cũ kỹ, mix-match ngẫu hứng, không ăn nhập, khiến tổng thể kém tinh tế. 
Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 14
Bộ sưu tập của Mỹ Hạnh gây chú ý bằng cách kết hợp những chiếc áo choàng dài màu sắc với chân váy tuyn lạ mắt. Cô chọn phụ kiện mấn làm điểm nhấn để thể hiện hình ảnh những cô gái hiện nhưng vẫn truyền thống. Song, phụ kiện này vô tình khiến các mẫu thiết kế trở nên sến, diêm dúa. 

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 15

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 16

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 17

Ngoài ra, nhiều bộ cánh khác gây thất vọng ở sự đơn giản quá mức - từ phom dáng cho đến đường may, phong cách cũ, chưa bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới. Cách phối phụ kiện giày, boots cũng cho thấy sự chưa chỉn chu, kỹ lưỡng. 

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 18

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 19

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 20

Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 21

Nhiều mẫu thiết kế trong các bộ sưu tập khác được trình diễn hôm 23/3 cũng chưa để lại ấn tượng. Ngoài điểm trừ về xử lý các đường may, nếp gấp thiếu tinh tế, các trang phục gần như không thể hiện được tính khuynh hướng.
Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 22
Không ít khán giả cho rằng bên cạnh việc tôn vinh chất liệu, giá trị truyền thống, ban tổ chức Vietnam Fashion Week cũng cần đầu tư, thay đổi để có những bộ sưu tập chất lượng và đẹp mắt hơn. 
Hong Que va dan mau trinh dien thoi trang o cong vien Ha Noi hinh anh 23
Quán quân Next Top Model Kim Dung và mẫu nhí trình diễn bộ sưu tập tông đen chủ đạo của Trần Thanh Mẫn, thuộc khuôn khổ Vietnam Fashion Week 2019. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.