Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồng Quế phủ nhận vũ công Kris là bố em bé

 

Từ khi lộ thông tin đang mang thai 4 tháng, Hồng Quế được dư luận quan tâm, đặc biệt, không ít khán giả tò mò về bạn trai của cô. Một số trang báo đưa ra nghi vấn, Kristian Yordanov - bạn nhảy của cô trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ chính là bố của em bé. Kris là vũ công gắn bó với Hồng Quế trong suốt hơn 4 tháng tập luyện khiêu vũ. Cả hai rất thân thiết, thậm chí, chân dài còn đưa Kris ra Hà Nội đón Tết cùng gia đình mình.

hong-que-phu-nhan-vu-cong-kris-la-bo-em-be

Hồng Quế thân thiết với vũ công Kris trong suốt hơn 4 tháng thi khiêu vũ. 

Trước tin đồn này, Hồng Quế tỏ ra rất bức xúc. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bạn nhảy không liên quan gì đến chuyện tình cảm và đời sống riêng của cô. Một số trang báo 'dán' cho Kris là 'tác giả' của thai nhi là hoàn toàn không chính xác. "Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm", cô viết. Ngoài ra, cô cho rằng, việc báo chí quy chụp cô và Kris có quan hệ yêu đương đã làm ảnh hưởng đến uy tín của chương trình Bước nhảy hoàn vũ. 

Một số khán giả mong Hồng Quế hãy bình tĩnh, không nên quá chú ý đến dư luận bởi điều quan trọng với cô ở thời điểm hiện tại là giữ gìn sức khỏe. 

Đầu tháng 4, Hồng Quế chủ động xin rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ dù cô lọt vào chung kết cuộc thi. Khi đó, cô đã có tin vui nhưng do tập luyện dance sport căng thẳng nên bị động thai và phải vào viện cấp cứu. Cô may mắn giữ được em bé.

hong-que-phu-nhan-vu-cong-kris-la-bo-em-be-1

Hiện tại, chân dài tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. 

Từ lúc lên chức mẹ, Hồng Quế hạn chế tham gia các hoạt động và chuyển ra Hà Nội dưỡng thai. Lần cuối cô xuất hiện là tại buổi ra mắt phim Truy sát vào ngày 19/4 tại TP HCM. Cô từng tâm sự rằng, việc có bầu khiến thói quen sinh hoạt của cô thay đổi rất nhiều, nhất là về giờ giấc ăn ngủ. Cô ăn nhiều hơn, mỗi bữa 3 bát cơm và thèm ăn bánh trôi, đồ nếp. Cô tăng cân nhanh và đang nặng 65kg. 

Trong đời sống riêng tư, Hồng Quế chưa bao giờ công khai bạn trai dù cô vướng không ít tin đồn tình cảm. Cô từng có thời gian gắn bó với ca sĩ Tuấn Hưng, người mẫu Hoàng Gia Ngọc và hot boy Harry Lu.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.