Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồng Quế: 'Cho con gái thử ADN nhưng vẫn bị cha bé phủ nhận'

Mới đây, trên Facebook cá nhân, diễn viên Hồng Quế livestream chia sẻ hình ảnh con gái và nói về cuộc sống của hai mẹ con hiện tại. Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ về cuộc tình "cay đắng" và sự vô trách nhiệm của một người cha.

Cô tiết lộ đã dành suốt 5 năm tuổi thanh xuân để yêu trong mù quáng, yêu bất chấp, sẵn sàng từ bỏ tất cả vì những lời hứa, ngon ngọt. Sau khi sinh bé Cherry, Hồng Quế bị người đàn ông này phụ bạc, không nhận con. Khi được yêu cầu đi thử ADN để chứng minh, cô sẵn sàng vì muốn để con gái có cuộc sống cả bố lẫn mẹ nhưng rồi nhận phải cái kết bị cho giả mạo giấy tờ.

hong-que-livestream-vach-tran-su-vo-trach-nhiem-cua-bo-be-cherry

Hồng Quế lần đầu nói về cha của con gái hơn 1 tuổi.

"Trước đó khi nghe những lời này, Quế đã khóc và nghẹn đắng ở cổ mà không nói ra được. Giờ thì không thể khóc nổi vì giọt nước mắt đó không xứng đáng vì người đàn ông đó", Hồng Quế chia sẻ.

Hồng Quế tâm sự, là một người đàn ông dù không yêu cô hay đối xử tệ bạc với cô đi nữa nhưng ít nhất phải có trách nhiệm với con của mình. Đằng này, cha bé Cherry không những không có trách nhiệm với con mà còn xúc phạm đến cô, đến bố mẹ cô. Quá bức xúc, Hồng Quế đã nhắn tin thẳng thắn với người đàn ông rằng "hãy cút khỏi cuộc đời mẹ con tôi".

 
 
Hồng Quế livestream 'vạch trần' thói vô trách nhiệm của bố bé Cherry

 Hồng Quế bức xúc nói về cha bé Cherry

Hồng Quế thừa nhận cô đã quá sai lầm khi đi theo một tình yêu mông muội, tin vào những lời ngọt ngào. Cô kể, những năm yêu nhau đã nhiều lần chia tay. Có thời điểm, cô quyết định vào Sài Gòn sinh sống để dứt bỏ mối quan hệ nhưng được nửa năm thì cả hai quay lại. Chỉ sau một tin nhắn trong dịp về Hà Nội ăn Tết, hai người gặp lại nhau và từ đó có bé Cherry. Khi Hồng Quế mang bầu, người này đã hứa sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng bé nhưng khi cô hạ sinh bé gái thì mọi chuyện bị đảo ngược.

Hồng Quế cho biết sẽ không bao giờ gục ngã hay để bản thân bị trầm cảm vì nếu như thế sẽ chẳng có ai chăm sóc con. Cô sẽ mạnh mẽ, đối diện với thực tế và làm tất cả vì con. "Mẹ con Quế sẽ sống ngẩng cao đầu với đời. Làm ra một đồng, Quế sẵn sàng cho con một đồng không tiếc", cô nói.

Hồng Quế tâm sự, từ khi làm mẹ cô đã thay đổi rất nhiều, tất cả mọi thói quen khi đi chơi hay suy nghĩ đều thay đổi vì con. Hiện bé Cherry là niềm hạnh phúc lớn nhất với cô. "Chỉ cần mỗi sáng thức dậy thấy con ngoan, ôm hôn mẹ thì Quế chẳng có ao ước gì hơn", cô tâm sự.

hong-que-lam-tiec-sinh-nhat-1-tuoi-cho-con-gai-tai-nha-hang-2

Hồng Quế làm sinh nhật cho con gái tròn 1 tuổi.

Hồng Quế (sinh năm 1994) là chân dài quen mặt với làng mẫu ở Hà Nội. Cô nàng từng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 nhưng rồi bỏ cuộc giữa chừng vì lý do sức khỏe.

Hồng Quế công khai việc mang thai vào hồi tháng 4/2016. Danh tính của cha bé được giấu kín. Tháng 10/2016 cô hạ sinh bé Cherry. Từ đó đến nay, cô ít khi chia sẻ hay hé lộ về cha của con gái mình. Cô chấp nhận làm mẹ đơn thân từ đó đến nay. Bé Cherry sắp được 14 tháng tuổi.

 

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.