Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hồng Nhung được khen trẻ khi mặc áo dài trắng ở tuổi 48

'Bà mẹ hai con' đã gần 50 tuổi vẫn giữ được làn da căng bóng và vóc dáng gọn gàng. 

Diva sinh năm 1970 mặc áo dài trắng khi xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói tối 8/4, phát trực tiếp trên Đài truyền hình TP HCM. Khi đến phần biểu diễn của Hồng Nhung, trên mạng xã hội có nhiều khán giả xuýt xoa khen chị trẻ trung. So với các đồng nghiệp cùng thời, Hồng Nhung là một trong những người luôn giữ được vẻ tươi trẻ. Trước đây chị từng có lần chia sẻ, đó là nhờ chị siêng tập yoga và luôn có chế độ ăn uống, chăm sóc da thích hợp. 

Diva sinh năm 1970 mặc áo dài trắng khi xuất hiện trong chương trình 'Thay lời muốn nói' tối 8/4, phát trực tiếp trên Đài truyền hình TP HCM. Khi đến phần biểu diễn của Hồng Nhung, trên mạng xã hội có nhiều khán giả xuýt xoa khen chị trẻ trung. So với các đồng nghiệp cùng thời, Hồng Nhung là một trong những người luôn giữ được vẻ tươi trẻ. Trước đây chị từng có lần chia sẻ, đó là nhờ chị siêng tập yoga và luôn có chế độ ăn uống, chăm sóc da thích hợp. 

Trong chương trình, Hồng Nhung hát Ru tình, Một cõi đi về với sự hỗ trợ của bạn thân - saxophone Trần Mạnh Tuấn. 

Trong chương trình, Hồng Nhung hát 'Ru tình', 'Một cõi đi về' với sự hỗ trợ của bạn thân - saxophone Trần Mạnh Tuấn. 

Ngoài ra, chị còn song ca cùng Quang Dũng bản Tình nhớ. 

Ngoài ra, chị còn song ca cùng Quang Dũng bản 'Tình nhớ'. 

Chương trình có chủ đề Tình, gồm những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung chia sẻ, hôm qua trùng hợp lại là sinh nhật cặp song sinh nhà chị, nên chị đã dành cả ngày ở nhà chơi cùng các con để tối tham gia đêm nhạc đặc biệt này. Tôi có bổn phận với nhạc Trịnh và với cả anh Trịnh Công Sơn. Bổn phận là bởi mỗi một người trong đời đều có lý tưởng sống để làm một việc gì đó. Tôi mong muốn mang tình yêu đối với nhạc Trịnh lan tỏa đến nhiều người, nhiều nơi hơn.

Chương trình có chủ đề 'Tình', gồm những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung chia sẻ, hôm qua trùng hợp lại là sinh nhật cặp song sinh nhà chị, nên chị đã dành cả ngày ở nhà chơi cùng các con để tối tham gia đêm nhạc đặc biệt này. 'Tôi có ‘bổn phận’ với nhạc Trịnh và với cả anh Trịnh Công Sơn. 'Bổn phận' là bởi mỗi một người trong đời đều có lý tưởng sống để làm một việc gì đó. Tôi mong muốn mang tình yêu đối với nhạc Trịnh lan tỏa đến nhiều người, nhiều nơi hơn'.

Quang Dũng hát solo Hạ trắng như lời vỗ về, an ủi những chuyện tình trắc trở. Anh nói, tuy mỗi lần đến với chương trình anh đều hát một bản tình ca buồn, nhưng trong thâm tâm anh luôn mong tất cả mọi người đều có được cái kết hạnh phúc. Với Hạ trắng, anh tin rằng qua nỗi buồn tình ta sẽ tìm thấy niềm vui.

Quang Dũng hát solo 'Hạ trắng' như lời vỗ về, an ủi những chuyện tình trắc trở. Anh nói, tuy mỗi lần đến với chương trình anh đều hát một bản tình ca buồn, nhưng trong thâm tâm anh luôn mong tất cả mọi người đều có được cái kết hạnh phúc. Với 'Hạ trắng', anh tin rằng qua nỗi buồn tình ta sẽ tìm thấy niềm vui.

Còn tuổi nào cho em qua phần song ca của Đức Tuấn (trái) và Lân Nhã khiến người nghe xúc động. 

'Còn tuổi nào cho em' qua phần song ca của Đức Tuấn (trái) và Lân Nhã khiến người nghe xúc động. 

Đức Tuấn còn hát thêm ca khúc Mưa hồng, bày tỏ sự trân trọng mối tình của một khán giả đã gửi thư về chương trình. 

Đức Tuấn còn hát thêm ca khúc 'Mưa hồng', bày tỏ sự trân trọng mối tình của một khán giả đã gửi thư về chương trình. 

Lân Nhã khắc khoải cùng Chiều một mình qua phố. 

Lân Nhã khắc khoải cùng 'Chiều một mình qua phố'. 

Ca sĩ Quỳnh Lan cùng guitarist Hoàng Minh trình bày ca khúc Thương một người. 

Ca sĩ Quỳnh Lan cùng guitarist Hoàng Minh trình bày ca khúc 'Thương một người'. 

Dẫn chương trình là MC Quỳnh Hương và nhạc sĩ Trần Hữu Bích. 

Dẫn chương trình là MC Quỳnh Hương và nhạc sĩ Trần Hữu Bích. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.