Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hồng Đăng tiếc vì không có cảnh tình cảm với Nhã Phương

Nam diễn viên từng ghi dấu ấn với vai Minh Khang "Cầu vồng tình yêu" tâm sự, anh thất vọng khi nhận phản hồi chê nhạt của khán giả với vai Khánh trong "Tuổi thanh xuân".

- Sau gần nửa chặng đường của "Tuổi thanh xuân", nhiều khán giả nhận xét, vai Khánh ít đất diễn, còn anh lép vé hơn bạn diễn Kang Tae Oh (vai Junsu). Anh nghĩ sao về điều này?

- Tôi cũng nhận phản hồi chê vai diễn nhạt từ khán giả. Ở 20 tập đầu, nhân vật Khánh trong phim chưa có đất diễn, tình tiết câu chuyện chưa xảy ra. Bởi Khánh lúc này đang buồn bã và đau khổ trên hành trình đi tìm người cha bí ẩn. Trong khi đó, chuyện của Linh và Junsu lại là mối tình đẹp của đôi bạn sinh viên. Đồng nghĩa với việc, nhân vật Khánh bị lép vé hơn so với 2 bạn diễn.

Tuy nhiên, ở 16 tập cuối, mối tình tay ba sẽ có những giằng co, đấu tranh về tình cảm, cả ba vai Khánh, Linh và Junsu đều có nhiều màu sắc hơn. Đó là thời điểm tôi có đất diễn để bộc lộ khả năng và tôi nghĩ, nhân vật Khánh sẽ không còn lép vế nữa. Họa có chăng, nếu như lép vế, đây chỉ là vấn đề hình ảnh của Hàn Quốc quá lớn nên mình bị thất sủng. Còn về vấn đề diễn xuất, tôi nghĩ khi đạo diễn của cả hai nước đã có một sự cân bằng giữa hai bên cho mỗi đoạn quay.

- Khi làm việc cùng bạn diễn trẻ, đẹp trai, body 6 múi và diễn xuất rất đa dạng, anh cảm thấy mình bị áp lực như thế nào?

- Áp lực là điều không tránh khỏi. Ở 20 tập đầu, khi mọi thứ quá mới mẻ và diễn viên đôi khi bị "ngợp", nếu mình hiểu bạn diễn, mọi thứ sẽ trôi chảy nhưng ở đây, mình phải tự diễn, chỉ biết bạn diễn nói đến đâu và ý nghĩa là gì chứ không nắm được thái độ và câu nói của họ.

Hơn nữa, nói về phim truyền hình, Hàn Quốc hiện đang ở top đầu của châu Á, mình đi sau nên không tránh được những áp lực. Bù lại, sau khi quay xong, đoạn phim sẽ được dựng luôn nên cả ê-kíp cùng đưa ra nhận xét, góp ý ngay để diễn viên làm tốt hơn. Ở 16 tập cuối, khán giả sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về diễn xuất của phía Việt Nam bởi áp lực dường như không còn tồn tại.

Hồng Đăng tiếc vì không có cảnh tình cảm với Nhã Phương
Hồng Đăng bị chê nhạt và ít đất diễn hơn mỹ nam Hàn Quốc Kang Tae Oh trong vai Junsu.

- Trước khi trở về Việt Nam để thực hiện những cảnh quay ở mảnh đất hình chữ S, ê-kíp làm phim “Tuổi thanh xuân” có hơn 2 tháng làm việc tại Hàn. Trên trang cá nhân, không ít lần anh chia sẻ sự mệt mỏi trong quá trình ở nước bạn. Điều gì ảnh hưởng tới cảm xúc của anh như vậy?

- Trước khi sang Hàn, thời tiết ở Hà Nội trong 40 ngày quay khá nóng nhưng chúng tôi vẫn có thể mặc áo len dày để thực hiện các cảnh quay. Tuy nhiên, khi sang nước bạn, chiếc áo len đó trở nên quá mỏng manh, gần như không có tác dụng gì. Nếu quay ở thành phố, nhiệt độ sẽ khoảng 12-15 độ, nhưng khi quay ở công viên hay các đảo, nhiệt độ chỉ còn 2-3 độ C. Thêm vào đó, vấn đề ăn uống, ngủ nghỉ cũng mang tới nhiều vất vả cho ê-kíp. 

Ngoài ra, vì bối cảnh không ổn định nên cứ tới 21-22h bên Hàn Quốc, chúng tôi mới có lịch hôm sau quay, làm cái gì. Nhiều khi đi làm về lúc 23-24h mới bắt đầu check lịch, sau đó tẩy trang, vệ sinh cá nhân rồi lại giở kịch bản ra tập, xem đoạn đó diễn thế nào, học thoại. Tới 2-3h mới đi ngủ, rồi 5h lại dậy bắt đầu làm việc. Sau hơn một tháng quay ở bên Hàn, tôi giảm đúng 5kg (cười). Chưa có bộ phim nào đi quay tại nước ngoài mà muốn về nhà như phim này đủ để mọi người hình dung công việc của chúng tôi vất vả thế nào. Dẫu vậy, tất cả mọi người luôn động viên nhau và cố hết sức để thể hiện sự chuyên nghiệp. Làm thế nào khi ra hiện trường chúng tôi có thể chủ động trong mọi vấn đề.

- Từng nhận mình rất có duyên đóng cặp với những nữ chính “tay ngang” song lần này lại là một sinh viên của trường Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM – người bỏ túi kha khá các bộ phim truyền hình và điện ảnh - Nhã Phương. Anh đánh giá “hot girl bánh tráng trộn” thế nào?

- Đầu tiên phải cảm ơn đạo diễn và nhà sản xuất đã lựa chọn Nhã Phương vào vai nữ chính trong phim. Tôi không quan tâm tới việc Phương đã đóng những phim gì, dạng vai nào, tôi chỉ quan tâm trong Tuổi thanh xuân, cô ấy làm được những gì. Có thể nói, Phương quá hợp vai, không ai phù hợp với Thùy Linh hơn cô ấy. Hai anh em tôi gần như tung hứng với nhau rất ăn ý về mặt cảm xúc, có những khi phải quay đi quay lại rất nhiều lần nhưng đó chỉ là yêu cầu của quay phim vì họ muốn lấy những góc máy khác nhau, góc độc và lạ. Đôi lúc cả hai tưởng như không thể lấy lại cảm xúc nữa nhưng may mắn, vì sự ăn ý, chúng tôi đã có thể đáp ứng được đòi hỏi của đạo diễn cũng như quay phim.

Dạng vai lần này tôi đảm nhiệm là tuýp người hy sinh vì tình yêu. Các buổi hẹn hò rồi những lần chuẩn bị để cầu hôn người con gái mình yêu đều bị Junsu phá vỡ, đâm ra những cảnh lãng mạn gần như không có.

Hồng Đăng tiếc vì không có cảnh tình cảm với Nhã Phương
Hồng Đăng chụp hình với dàn diễn viên và ê-kíp thực hiện Tuổi thanh xuân.

- Làm việc cùng với nhiều đạo diễn, tới từ cả mảnh đất hình chữ S và xứ sở kim chi mang tới những thuận lợi và khó khăn gì?

- Làm việc với hai đạo diễn Việt làm một và đạo diễn Hàn Quốc, tôi và họ không tránh khỏi những bàn luận về diễn xuất và phản ứng tâm lý của nhân vật. Bởi mỗi nước có một cách suy nghĩ và ứng xử khác nhau. Khi tôi đề cập tới một vấn đề mà tôi cho là nó chưa hợp lý, sẽ là cả ba bên, diễn viên và đạo diễn hai phía hội ý để mang tới sự dung hòa nhất.

- Đây là lần thứ hai anh tham dự một bộ phim hợp tác, trước đó là phim "Người cộng sự" hợp tác với TBS, Nhật Bản. Hai lần làm việc với nước bạn có điểm gì giống và khác nhau?

- Hai lần tham gia với ê-kíp nước ngoài là hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau nên để so sánh, tôi thấy hơi khó. Phim Người cộng sự thuộc dòng lịch sử và tôi đảm nhiệm vai rất nhỏ và làm trong thời gian ngắn. Còn phim Tuổi thanh xuân là dòng phim hiện đại và cộng tác một thời gian dài. Giống nhau nhất là cả hai lần đều làm việc không biết mệt mỏi và chuyên nghiệp. Còn khác nhau là mỗi nước sẽ hướng tới một mục tiêu khác nhau. Ví dụ Hàn Quốc họ luôn hướng tới cái đẹp. Dù bất cứ hoàn cảnh nào, diễn viên luôn phải đẹp bất chấp thiếu chân thực.

Hồng Đăng tiếc vì không có cảnh tình cảm với Nhã Phương
Hồng Đăng hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

- Anh xa nhà vào thời điểm bà xã mới vượt cạn lần hai, hai con đều còn nhỏ. Sau khi trở về nước, anh sắp xếp công việc thế nào để dành thời gian cho gia đình?

- Xa nhà vào thời điểm người vợ cần điểm tựa nhất, thực tình tôi rất lo. Nhưng vì tính chất công việc nên vợ tôi cũng rất thông cảm và ủng hộ. Sau khi xong việc bên Hàn về nhà, chúng tôi được nghỉ 5 ngày trước khi tiếp tục công việc. Do biết trước công việc lần tới này ở Việt Nam sẽ rất bận, tôi đã tranh thủ dành trọn vẹn thời gian đó cho gia đình, cũng như tâm sự với bà xã: "Đợt này công việc của anh nhiều lắm, chẳng kém gì bên Hàn đâu. Thông cảm cho anh, xong phim anh sẽ đưa cả nhà đi chơi".

Quả thật về Việt Nam, gần như tôi phải làm ngày làm đêm để kịp tiến độ. Bây giờ, sau khi phim đóng máy, nhiều lúc tôi cũng muốn đưa cả nhà đi chơi xa một chuyến nhưng bé thứ hai vẫn còn nhỏ quá nên dự định vẫn chưa được thực hiện.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.