Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hôn phu kém tuổi háo hức cưới người đẹp ‘Vườn sao băng’

Những tin đồn xoay quanh đám cưới sắp tới của người đẹp Goo Hye Sun và bạn trai kém tuổi Ahn Jae Hyun vừa được người đại diện làm rõ.

Hôm 10/5, báo giới Hàn đưa tin, cặp đôi “chị em” Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun lên đường tới đảo Jeju hôm 9/5 để chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra vào 21/5.

Nguồn tin cũng tiết lộ đôi tân lang tân nương mới của showbiz Hàn được loạt tạp chí thời trang và công ty tổ chức đám cưới tài trợ buổi chụp ảnh nhưng đã từ chối. Goo Hye Sun và bạn trai kém 3 tuổi muốn có buổi chụp hình diễn ra đơn giản.

Hon phu kem tuoi hao huc cuoi nguoi dep ‘Vuon sao bang’  hinh anh 1

Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun 

tại sân bay hôm 9/5.

Bài báo cũng tiết lộ cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới nhỏ, chỉ mời các thành viên trong gia đình bữa cơm thân mật để ăn mừng và sẽ quyên góp tiền cho một bệnh viện nhi.

Tuy nhiên, ngay sau đó, công ty quản lý của Goo Hye Sun là YG Entertainment phủ nhận các thông tin trên. Họ giải thích rõ, nữ diễn viên và chồng sắp cưới đến đảo Jeju để chụp bộ ảnh thông thường, không phải ảnh cưới.

“Đó chỉ là một bộ ảnh bình thường như mọi khi. Thêm vào đó, tin tức nói rằng họ sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ là sai, thực tế thì 2 người sẽ không tổ chức buổi lễ mừng đám cưới. Họ chỉ mời bố mẹ đến ăn tối cùng và sau đó tặng chi phí đám cưới cho bệnh viện Severance”.

Hon phu kem tuoi hao huc cuoi nguoi dep ‘Vuon sao bang’  hinh anh 2
Cặp đôi phim giả tình thật trên thảm đỏ. 

Goo Hye Sun – 31 tuổi và Ahn Jae Hyun – 28 tuổi gặp và yêu nhau trên trường quay phim truyền hình Blood năm 2015. Họ chỉ mới công khai mối quan hệ hồi tháng 3 sau khi loạt ảnh hẹn hò bị trang tin Dispatch tiết lộ.

Cũng mới đây, trong số vừa phát sóng của show thực tế New Journey to the West 2, mỹ nam phim Vì sao đưa anh tới Ahn Jae Hyun bày tỏ háo hức khi sắp tới ngày trọng đại.

Trò chuyện với các đàn anh dẫn chương trình, nam diễn viên 28 tuổi thổ lộ: “Tụi em không phải là trường hợp cưới gấp gáp. Chỉ là em yêu cô ấy rất nhiều, em rất háo hức tới ngày được sống cuộc sống vợ chồng với cô ấy. Chúng em chuẩn bị đăng ký kết hôn vào đúng Ngày cặp đôi kết hôn (21/5)”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.