Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hôn nhân tan vỡ, 3 cặp sao Việt gây bất ngờ vì vẫn ngủ chung giường và ở chung nhà

Vũ Duy Khánh thừa nhận chia tay vẫn ngủ chung giường với vợ cũ nhưng không đụng chạm, trong khi Trương Quỳnh Anh - Tim sống chung nhà vì con trai...

Sau gần 2 năm chung sống, DJ Tiên Moon và Vũ Duy Khánh chính thức "đường ai nấy đi". Tại thời điểm đó, nữ DJ cáo buộc diễn viên Thanh Hương có hành động vượt qua giới hạn bạn bè với chồng mình.

Dù người trong cuộc đều phủ nhận nhưng Tiên Moon vẫn không tin tưởng. Vụ ồn ào giữa bộ ba Tiên Moon - Vũ Duy Khánh - Thanh Hương đã khiến cuộc hôn nhân của nam ca sĩ rạn nứt rồi đổ vỡ.

Hôn nhân tan vỡ, 3 cặp sao Việt gây bất ngờ vì vẫn ngủ chung giường và ở chung nhà-1
Vũ Duy Khánh vẫn ngủ chung giường với vợ cũ sau ly hôn.

Dù đã "tan đàn xẻ ngé" nhưng Vũ Duy Khánh tiết lộ cuối tuần, cả hai sẽ dành ra một ngày để đến nhà nhau. Anh tự tay nấu cơm cho vợ cũ và con trai, thậm chí mua bảo hiểm và ngủ chung giường với DJ Tiên Moon nhưng không đụng chạm hay tái hợp vì đã hết tình cảm.

"Chúng tôi không còn tình cảm dành cho nhau, không còn những cảm xúc giận hờn, ghen tuông nên ly hôn trong yên bình. Nhưng tôi nghĩ, cô ấy vẫn là mẹ của con trai tôi, nên việc chăm sóc cho cô ấy là điều tôi cần làm. Tôi muốn con vẫn cảm nhận sự đầy đủ có cả bố và mẹ nên vẫn ăn cơm và ngủ chung giường với nhau", nam ca sĩ chia sẻ trên VOV. 

Hôn nhân tan vỡ, 3 cặp sao Việt gây bất ngờ vì vẫn ngủ chung giường và ở chung nhà-2
Anh khẳng định cả hai sẽ không tái hợp.

Vũ Duy Khánh không phải trường hợp đầu tiên của showbiz Việt ngủ chung giường với người cũ dù đã chia tay. Trước đó, Trương Quỳnh Anh - Tim và Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La cũng từng tuyên bố sống chung nhà, ngủ cùng giường vì con.

Trương Quỳnh Anh - Tim sống chung nhà vì con trai

Sau gần 7 năm chung sống và có với nhau một nhóc tì, tháng 7/2018, Tim xác nhận anh và bà xã Trương Quỳnh Anh đã ly hôn. Không lâu sau đó, đại diện nam ca sĩ cũng lên tiếng thừa nhận chuyện tan vỡ của cặp đôi. Người này cho biết dù chia tay nhưng Tim và Trương Quỳnh anh vẫn sống chung trong một nhà.

“Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra", người đại diện tiết lộ.

Hôn nhân tan vỡ, 3 cặp sao Việt gây bất ngờ vì vẫn ngủ chung giường và ở chung nhà-3
Trương Quỳnh Anh - Tim vẫn sống chung nhà sau ly hôn để tiện chăm sóc con trai.

Sở dĩ, cả hai chưa dọn ra ở riêng vì muốn tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Thông tin này được công khai khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi việc chấp nhận sống chung nhà khi không còn hạnh phúc là điều rất ít người làm được.

Tuy nhiên mới đây, Trương Quỳnh Anh cho biết cô đã chuyển ra ở riêng khi nghe tin chồng cũ hẹn hò. Dù mối quan hệ của cặp đôi vẫn bình thường nhưng nữ ca sĩ khẳng định nếu là bạn gái mới của Tim, cô cũng sẽ khó chịu vì bạn trai ở chung nhà với người cũ.

 

Hôn nhân tan vỡ, 3 cặp sao Việt gây bất ngờ vì vẫn ngủ chung giường và ở chung nhà-4
Khi nghe tin chồng cũ có bạn gái mới, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ở riêng.

"Tôi và chồng cũ cư xử với nhau bình thường, không tránh mặt cũng không thân thiết. Mỗi ngày, chúng tôi gặp nhau để thực hiện nghĩa vụ làm bố mẹ với con trai. Chúng tôi vẫn có thể chạm mặt khi tham gia chương trình nào đó, tránh để chuyện tình cảm cá nhân chi phối công việc. 

Nhìn lại thời gian sau ly hôn, tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng", Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên VnExpress. 

Hồ Ngọc Hà nằm chung giường với Cường Đô La vì con trai

Không chỉ chọn cách ứng xử văn minh, Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la còn khiến dân mạng nể phục vì sẵn sàng "tái hợp" để con trai không cảm thấy thiếu thốn, thiệt thòi khi bố mẹ ly hôn. 

Hôn nhân tan vỡ, 3 cặp sao Việt gây bất ngờ vì vẫn ngủ chung giường và ở chung nhà-5
Cả hai sẵn sàng nằm chung giường để Subeo say giấc.

Bên cạnh việc coi nhau là bạn bè, Hồ Ngọc Hà còn gây bất ngờ khi tuyên bố sẵn sàng nằm chung giường với Cường Đô La để con trai được say giấc. 

"Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể", cô từng chia sẻ. 

Hôn nhân tan vỡ, 3 cặp sao Việt gây bất ngờ vì vẫn ngủ chung giường và ở chung nhà-6
Dù mỗi người đều có hạnh phúc riêng nhưng Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vẫn tái hợp vào những dịp đặc biệt của con trai.

Hiện tại, dù Cường Đô La đang hạnh phúc bên người mới và Hồ Ngọc Hà cũng tìm kiếm hạnh phúc bên nam diễn viên Kim Lý, nhưng trong những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật, lễ Tết hay hoạt động trường lớp của Subeo, Hà - Cường vẫn hội ngộ mang lại niềm vui trọn vẹn cho con trai.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.