Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hôn nhân của Quách Tĩnh và hoa hậu từng đánh ghen Xa Thi Mạn

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm là cặp đôi vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí xứ Hong Kong. Họ có hơn 20 năm bên nhau, 15 năm nghĩa vợ chồng và cũng không ít lần tưởng đổ vỡ.

Hoa hậu Hong Kong lần thứ 18 và chàng “Quách Tĩnh” trong Anh hùng xạ điêu bản TVB gần đây liên tục gây sốt, khiến người xem hâm mộ bởi tình cảm lãng mạn khi tham gia show Có em chung đường. Họ là đôi vợ chồng tham gia hai mùa liên tiếp của show này. Trong một tập mới đây của mùa hai, Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người bất ngờ khi thẳng thắn đề cập với ông xã Trương Trí Lâm việc hãy…để cô chết trước.

Hon nhan cua Quach Tinh va hoa hau tung danh ghen Xa Thi Man hinh anh 1
Viên Vịnh Nghi đề nghị chết trước chồng, còn Trí Lâm trách cô ích kỷ. Ảnh: Có em chung đường.

“Anh phải chờ em chết anh mới có thể chết”, cô dặn dò. Trước đó chỉ vài giây, Vịnh Nghi còn lớn giọng với ông xã ra nhiều điều kiện: “Anh không được trước mắt con phản đối em”, “Tiền của anh tốt nhất đưa em cả đi”. Chẳng ai ngờ câu chuyện lại đưa sang chủ đề khác.

Khi nghe vợ nói vậy, Trương Trí Lâm lặng im rồi nói: “Đó là ý trời, không phải điều chúng ta có thể tự quyết định”. Ở đoạn cuối show, khi các đôi vợ chồng tham gia ghi hình trò chuyện và thảo luận, Trương Trí Lâm quay sang nói với vợ: “Em vì cái gì mà ích kỷ như thế với anh?”. Viên Vịnh Nghi cười trong nước mắt: “Vì em không nghĩ đến việc âu yếm nhìn anh ra đi”.

Trên mạng rất nhiều người thảo luận hâm mộ tình cảm của họ. “Yêu nhau đến độ so đo sinh tử”, 163 đặt tiêu đề.

“Thế gian này, lãng mạn nhất là điều gì? Yêu nhau nghìn vạn năm sao? Không phải, đó là đã bên nhau cả đời nhưng vẫn lo lắng đối phương sẽ như thế nào khi qua đời mới là thâm tình”, một ý kiến khác chia sẻ trên Nam Đô. Tập show thực tế đạt tỷ lệ người xem khá cao trên sóng đài Chiết Giang và một lần nữa đôi phu thê Trí Lâm - Vịnh Nghi được ca tụng như một “kinh điển” hạnh phúc tại showbiz xô bồ Hong Kong.

Hon nhan cua Quach Tinh va hoa hau tung danh ghen Xa Thi Man hinh anh 2
Đôi vợ chồng 45 tuổi so đo chuyện sống chết khiến người xem cảm động.

Câu chuyện về nàng hoa hậu theo đuổi chồng

Viên Vịnh Nghi gia nhập showbiz sớm hơn ông xã. Sau thành công tại cuộc thi hoa hậu khi mới 18 tuổi, cô được TVB o bế. Nhờ những bộ phim như Tân bất liễu tình, Kim chi ngọc diệp 1,2, cô vươn tầm ngôi sao điện ảnh tại Hong Kong thập niên 90 của thế kỷ trước. Ở tuổi đôi mươi, Viên Vịnh Nghi hai lần được vinh danh Ảnh hậu tại Kim Tượng.

Trương Trí Lâm khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó anh mới tham gia vài dự án truyền hình. Sau đó, anh thành công nhờ các phim Anh hùng xạ điêu, Đường về hạnh phúc, Bao la vùng trời, Lục Tiểu Phụng.

Hon nhan cua Quach Tinh va hoa hau tung danh ghen Xa Thi Man hinh anh 3
Viên Vịnh Nghi chủ động theo đuổi "Quách Tĩnh" đào hoa - Trương Trí Lâm. Ảnh: Sina.

Kể về chuyện gặp nhau, Vịnh Nghi từng kể cô đã chủ động theo đuổi. Họ đóng chung phim Biên thành lãng tử và cô cảm thấy quý mến anh chàng đồng nghiệp có má lúm đồng tiền. “Tôi là người chủ động rủ anh ấy đi ăn tối ở Bắc Kinh năm đó”, cô kể. Chuyện tình cảm của họ đến rất nhanh. Theo kể lại, nụ hôn đầu tiên của họ là vào đêm cuối năm 1993.

Trong showbiz, Viên Vịnh Nghi không chỉ xinh đẹp mà còn nổi tiếng. Cô cũng có tiếng bộc trực, nóng tính, hay lớn giọng trong khi đó Trương Trí Lâm thời điểm này bị đồn đào hoa, tai tiếng vô số. Khi họ bên nhau, bạn bè hoa hậu đều không hài lòng, khuyên cô chọn đối tượng khác.

Vịnh Nghi từng đánh ghen Xa Thi Mạn

Vô số lần Trương Trí Lâm vướng thị phi cặp kè, bấy nhiêu lần Vịnh Nghi phải thanh minh giúp anh. Nhưng cũng có lần cô tức giận.

Hồi năm 2000, Trương Trí Lâm cùng Xa Thi Mạn nảy sinh tin đồn ái tình khi đóng chung trong Đường về hạnh phúc. Lúc này, báo chí liên tục đưa tin họ tình cảm như thế nào trên phim trường. Xa Thi Mạn còn bị bắt gặp ngồi lên đùi Trí Lâm. Khi báo chí hỏi về chuyện kết hôn, Trí Lâm nhiều lần thoái thác khiến tin đồn càng vì thế mà rầm rộ.

Cao điểm nhất, có lần Viên VỊnh Nghi đến tận đài truyền hình TVB và quát tháo: “Xa Thi Mạn là đồ hồ ly tinh, tôi chỉ muốn đâm cô ta”.

Hon nhan cua Quach Tinh va hoa hau tung danh ghen Xa Thi Man hinh anh 4
Xa Thi Mạn là tin đồn ồn ào nhất của Trí Lâm, từng khiến Vịnh Nghi nổi giận. Ảnh: On.

Nghe đồn, sau lần đó, Trương Trí Lâm cũng sợ sệt nhưng cố thanh minh: “Vì sao em lại như vậy, truyền thông viết bừa cũng tin sao?”. Vịnh Nghi càng tức giận: “Tại sao cũng là nghệ sĩ, em không có tin đồn nhưng anh lại quá nhiều tai tiếng. Đó là do anh, tín nhiệm không phải chỉ là lời nói. Anh muốn em tin anh, anh phải có hành động đáng tin”. Nghe lời này của cô, Trí Lâm suy nghĩ rồi nói: “Anh hiểu rồi”.

Sau lần đó, Trương Trí Lâm luôn duy trì khoảng cách với các đồng nghiệp nữ trên phim trường. Nhiều lần, anh còn đề nghị đoàn phim dời lịch khởi quay để tiện cho Viên Vịnh Nghi thu xếp công việc hay đến thăm chồng khi cần.

Vào năm 2014, khi Đường về hạnh phúc bản điện ảnh khởi quay, tái ngộ Xa Thi Mạn trên phim trường, nam diễn viên tuyệt nhiên né tránh. Thậm chí, trong tiệc chào mừng cô, ê-kíp đến đủ, nhưng lại thiếu Trí Lâm. Trong quá trình làm phim, tối nào anh cũng đáp tàu từ Macau về Hong Kong theo đúng lời vợ dặn.

Hon nhan cua Quach Tinh va hoa hau tung danh ghen Xa Thi Man hinh anh 5
23 năm với không ít sóng gió, cãi vã, họ vẫn hạnh phúc bên nhau. Truyền thông và khán giả không lạ những cử chỉ nắm tay từ phía sau của Trí Lâm với vợ. Ảnh: On.

Hồi đầu năm, kỷ niệm 15 năm ngày cưới, tài tử 45 tuổi tặng vợ hai căn nhà cao cấp làm quà, giá trị khoảng 2,4 triệu USD. “15 năm rồi, cảm ơn bà xã, cảm ơn em đã ở bên đời anh những năm qua”.

Từ khi yêu đến giờ tròn 23 năm bên nhau, Trí Lâm thừa nhận hôn nhân của họ không phải là hoa hồng ngọt ngào. Hai người đối với nhau giống như bạn thân, tri kỷ, không chỉ là vợ chồng và rất hay khắc khẩu.

Có lần, sinh nhật Trương Trí Lâm, ai cũng tặng quà, chỉ Vịnh Nghi im lặng không lên tiếng. Chờ mãi, anh chủ động hỏi vợ quà mừng của mình đâu. Đáp lại, cô mặt nặng mày nhẹ lấy quà đưa anh và nói: “Cầm lấy”. Trương Trí Lâm kể lại: “Lúc đó, tôi mới thở phào. Tôi nói: ‘Em thật hư, sau không đưa sớm cho anh. Anh đã sớm biết quà sinh nhật lại là cùng em cãi nhau rồi’. Sau đó cô ấy cười lớn”.

"Tôi không ân hận khi gia nhập showbiz, bởi không như thế làm sao gặp được cô ấy. Cuộc đời này, thành quả lớn nhất của tôi là cưới Viên Vịnh Nghi" - anh nói.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.