Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Hơn cả yêu' của Đức Phúc vừa ra mắt đã lập nên loạt thành tích 'khủng'

Hiện tại, sau 12h ra mắt, MV đã đạt hơn 1,5 triệu view và lọt top 3 trending Youtube.

Đúng 7h30' tối 11/2, Đức Phúc đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop 2020 bằng ca khúc 'Hơn cả yêu'. Ngay từ khi thả thính teaser hình ảnh, audio, màn live trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh cho tới khi ra mắt chính thức, 'Hơn cả yêu' đã liên tục gây sốt MXH, được cộng đồng mạng chờ đợi.

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Không ngoài mong đợi, chỉ sau vài tiếng ra mắt, 'Hơn cả yêu' đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Ca khúc sở hữu 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 3h, đồng thời lập nên thành tích 'vô tiền khoáng hậu' khi trở thành ca khúc leo thẳng lên vị trí Top 1 của một BXH âm nhạc uy tín sau 95 phút ra mắt. Hàng chục ngàn lượt chia sẻ, hàng nghìn lượt bình luận với những lời có cánh của dân mạng dưới MV khiến Đức Phúc vô cùng hạnh phúc.

Hiện tại, sau 12h ra mắt, MV đã đạt hơn 1,5 triệu view và lọt top 3 trending Youtube.

'Hơn cả yêu' của Đức Phúc vừa ra mắt đã lập nên loạt thành tích 'khủng' 0

Nói về những yếu tố làm nên thành công của MV lần này, đầu tiên phải kể tới là âm nhạc ballad dễ nghe, ca từ ý nghĩa 'đánh trúng' trái tim những người đang yêu do hit-maker Khắc Hưng sáng tác. Qua đó, ca khúc muốn gửi gắm thông điệp: Tình yêu đôi khi không thể nói hết bằng lời, mỗi chúng ta hãy trân trọng những phút giây được bên người yêu, người bạn đời của mình trong mọi khoảnh khắc.

Ballad vốn vẫn là một thể loại an toàn được nhiều khán giả yêu mến, cộng thêm việc đây không phải một ca khúc thất tình thường thấy hiện nay mà lại rất hạnh phúc, được ra mắt đúng thời điểm trước thềm Valentine khiến 'Hơn cả yêu' được đón nhận nhiệt tình.

Chưa dừng lại tại đó, hơn 5 phút của MV là những giây phút ngập tràn hạnh phúc của hàng chục cặp đôi nghệ sĩ và cả người bình thường ở nhiều thế hệ. Nếu như xuyên suốt MV là những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, dancer Duy Tường cùng bạn gái khiến người xem hạnh phúc lây thì ở phần cuối MV, người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn với sự xuất hiện của Trường Giang - Nhã Phương, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Bình An - Phương Nga, cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh...

'Hơn cả yêu' của Đức Phúc vừa ra mắt đã lập nên loạt thành tích 'khủng' 1

'Hơn cả yêu' của Đức Phúc vừa ra mắt đã lập nên loạt thành tích 'khủng' 2

'Hơn cả yêu' của Đức Phúc vừa ra mắt đã lập nên loạt thành tích 'khủng' 3

Đặc biệt, ở những phút cuối của MV, khán giả còn bất ngờ hơn với những hình ảnh của đại gia đình nhà 'Hoa dâm bụt' với khoảnh khắc xuất hiện của gia đình Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik. Chính nhờ những điều kể trên, không quá bất ngờ khi MV mới của Đức Phúc nối tiếp thành công của sản phẩm trước đó với lượng tương tác 'khủng'.

Ngoài ra, Đức Phúc còn đưa gia đình của mình và của hai người bạn thân trong gia đình Hoa dâm bụt vào MV. Erik và Hòa Minzy cũng xuất hiện trong MV với vai trò 'cameo' không thể dễ thương hơn. 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.