Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hơn 15 năm trước, đây là 4 nam thần Kpop đình đám nhất
Vẻ đẹp của các nam thần tượng được đánh giá là lấn át cả những đàn em đình đám hiện nay.

Noh Yoo Min (N.R.G)
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat

Noh Yoo Min là cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời N.R.G và từng được hâm mộ bởi gương mặt đẹp hoàn hảo. Anh từng được coi là một trong những mỹ nam đình đám nhất của làng giải trí Hàn cách đây gần 20 năm.

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-1
 

Hình ảnh quá khứ của Noh Yoo Min được báo chí Trung Quốc khen ngợi là đẹp hơn cả các thần tượng Kpop hiện nay.

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-2
 

Dù những tấm ảnh có chất lượng không tốt nhưng vẻ ngoài của Noh Yoo Min phải nói là hoàn hảo. Anh chàng có một đôi mắt to, làn môi mỏng, nước da mịn màng này từng khiến biết bao trái tim thiếu nữ rung động.
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-3

Hiện nay, thần tượng nổi tiếng một thời đã kết hôn với người bạn gái lớn hơn anh 6 tuổi sau 10 năm quen biết. Sau khi rời N.R.G, Noh Yoo Min lộ dấu hiệu tăng cân, gương mặt không còn đường nét như xưa và thỉnh thoảng mới góp mặt trong các show truyền hình.

Kim Hwan Sung (N.R.G)
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-4

Một thành viên cũng rất nổi tiếng của N.R.G chính là Kim Hwan Sung. Anh sinh năm 1981 và được yêu thích nhờ vẻ ngoài đẹp trai lãng tử.
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-5
 

Một thời gian dài, thần tượng nổi tiếng nuôi tóc dài càng làm nổi bật nét đẹp hào hoa, lãng tử của mình. Trong mắt nhiều thiếu nữ bấy giờ, Hwan Sung như một nam thần đẹp trai hoàn hảo.
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-6

Theo các thành viên, người ngoài thường nghĩ rằng Hwan Sung là người lạnh lùng nhưng thật ra anh rất hài hước và đáng yêu. Anh cũng là người rất có tài và chăm chỉ, luôn được lòng các thành viên cùng nhóm.

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-7

Tuy nhiên, Hwan Sung lại có một cuộc đời quá ngắn ngủi. Ngày 15/6/2000, anh qua đời sau 5 ngày nhập viện vì căn bệnh viêm phổi do một loại virus lạ gây ra. Sự ra đi đột ngột của ca sĩ trẻ khiến đồng nghiệp cùng các fan đau lòng khôn nguôi.

Ko Ji Yong (Sechskies)
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-8

Sechskies là một nhóm nhạc 6 thành viên nổi tiếng Kpop vào cuối thập niên 90 được thành lập bởi Daesung Entertainment. Trong đó, hình ảnh quá khứ mới được “khai quật” gần đây của thành viên Ko Ji Yong khiến fan ngỡ ngàng vì quá đẹp trai, phong độ.
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-9

Hình ảnh quá khứ cho thấy, Ji Yong có một ngoại hình thư sinh, nho nhã. Với đôi mắt to, hàng lông màyrậm, chiếc mũi cao thanh tú, khuôn miệng hình trái tim cùng gương mặt thon nhỏ, một “mẩu” của Sechskies được ví von có vẻ đẹp hoàn hảo hơn cả con gái.

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-10

Sau khi Sechskies tan rã vào năm 2000,  Ji Yong sang Mỹ du học và trở về Hàn Quốc làm việc trong một công ty lớn. Dù đã nhận được rất nhiều lời mời từ giới truyền thông nhưng anh đều từ chối. Gần đây, sự xuất hiện bất ngờ của anh trong chương trình “Infinity Challenge” khiến fan rất bất ngờ.

Kang Ta (H.O.T)

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-11

H.O.T là nhóm nhạc đình đám nhất trong giới Kpop đời đầu, tan rã năm 2001. Trong đó, Kang Ta, giọng ca chính đồng thời là gương mặt đại diện của nhóm là thành viên khiến fan nữ điên đảo nhất.
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-12
 

Kang Ta có gương mặt thon nhỏ, hàng lông mày rậm, sóng mũi cao, làn môi mỏng cùng nét cười đầy bí ẩn khiến fan sẵn sàng đổ gục. Anh chàng còn được nhận xét là có gương mặt rất final fantasy – nét đẹp hoàn hảo của các nhân vật hoạt hình 3D.
 

20-nam-truoc-day-la-4-nam-than-kpop-noi-tieng-nhat-13

Sau khi H.O.T tan rã, Kang Ta vẫn hoạt động dưới trướng SM. Ngoài vai trò là một nghệ sĩ solo, Kang Ta còn là một giám đốc sáng tạo của công ty. Anh chàng từng sang Việt Nam biểu diễn vào cuối năm 2005 và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.