Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hollywood định làm phim về vụ giải cứu các thành viên đội bóng nhí Thái Lan

Khi chiến dịch giải cứu các thành viên đội bóng Lợn Hoang còn chưa hoàn tất, các nhà làm phim Hollywood đã có mặt ở hiện trường để tìm hiểu.

Việc Thái Lan giải cứu thành công 13 thành viên đội bóng thiếu niên mang tên Lợn Hoang vào ngày 10/7 là một kỳ tích. Hành trình mắc kẹt và giải cứu đội bóng này không chỉ khiến cả thế giới quan tâm và dõi theo mà các nhà làm phim Hollywood còn cảm thấy, đây là đề tài tuyệt vời cho một bộ phim điện ảnh.

Các nhà làm phim dự định sẽ chuyển thể vụ giải cứu các thành viên đội bóng Lợn Hoang thành phim. (Ảnh: AP)

Các nhà làm phim dự định chuyển vụ giải cứu các thành viên đội bóng Lợn Hoang thành phim. Ảnh: AP.

Tờ news.com.au của Australia đưa tin, các nhà làm phim đã có mặt ở hiện trường vụ giải cứu ở chân núi Tham Luang tỉnh Chiang Rai, Thái Lan vào tuần thứ ba sau khi đội bóng này mắc kẹt. Ngay khi chiến dịch giải cứu còn chưa hoàn thành, hai nhà sản xuất người Mỹ đã cảm thấy dự án phim về đội bóng Lợn Hoang cùng huấn luyện viên của họ sẽ trở thành một bom tấn thành công.

Michael Scott, người quản lý của một trong những đối tác sản xuất, chia sẻ rằng: “Tôi thấy đây có thể là một dự án lớn của Hollywood với các sao hạng A”. Michael Scott cùng nhà sản xuất Adam Smith đã phỏng vấn sơ bộ ngay hiện trường khu vực hang Tham Luang, vào thời điểm chính quyền Thái Lan đang đẩy mạnh giải cứu nhóm 13 người.

Hai nhà làm phim này cũng có kế hoạch sẽ đưa một biên kịch tới đây để phỏng vấn những thành viên đội cứu hộ và lực lượng hải quân SEAL Thái Lan, cũng như các nạn nhân và gia đình của họ để tìm kiếm một câu chuyện độc quyền.

Advertisement
 
 
Lực lượng cứu hộ đa quốc gia đã có mặt trong vụ giải cứu. (Ảnh: AP)

Lực lượng cứu hộ đa quốc gia đã có mặt trong vụ giải cứu. Ảnh: AP.

Khi được hỏi liệu hành động của họ có thể bị coi là "vô duyên" vào thời điểm cuộc giải cứu còn chưa hoàn thành, ông Smith nói: “Sẽ có những công ty sản xuất khác đến nên chúng tôi phải hành động thật nhanh”. Ông Scott cho biết thêm họ không ép những nhân chứng trả lời phỏng vấn.

Ý tưởng của hai nhà làm phim này sẽ tập trung xung quanh hai thợ lặn người Anh - người đã phát hiện vị trí 12 thiếu niên cùng huấn luyện viên của họ mắc kẹt. Họ tin rằng đây là một bộ phim truyền cảm hứng.

“Tất cả nhân vật có mặt trong vụ việc này đều anh hùng và dũng cảm. Chúng tôi nghĩ vụ giải cứu sẽ truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới”.

Nhà làm phim này cũng tiết lộ, khi viết xong kịch bản, bộ phim sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối năm 2019.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.