Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Hội con nhà giàu Việt' trên Instagram xuất hiện trên báo Mỹ
Những hình ảnh sang chảnh, chịu chơi của 'hội con nhà giàu Việt' được hai tờ báo Mỹ, Anh đề cập đến.

Việc "Hội con nhà giàu Việt" xuất hiện trên hai tờ báo có tiếng Business Insider (Mỹ) và The Sun (Anh) mới đây thu hút sự chú ý. Loạt ảnh giới thiệu được chắt lọc từ tài khoản Instagram có tên Rich Kids of Vietnam (tạm dịch: Hội con nhà giàu Việt Nam). Địa chỉ này đăng tải nhiều hình ảnh về những món đồ sang chảnh hay thói quen đời sống, đi du lịch xa hoa của một bộ phận giới trẻ Việt. Trang Instagram này thu hút 34.000 lượt theo dõi.

hoi-con-nha-giau-viet-tren-instagram-xuat-hien-tren-bao-my

Instagram của hội con nhà giàu Việt thu hút sự chú ý.

Tờ The Sun giới thiệu bằng những lời có cánh: "Nếu bạn đang có ý tưởng đến một nơi để chiêm ngưỡng siêu xe, du thuyền sang trọng, những thiết kế hàng hiệu đắt tiền…thì có thể đến Việt Nam”.

Tờ Bussiness Insider lại viết: "Những công dân trẻ tuổi giàu có ở đất nước Đông Nam Á với những món ăn ngon và nền văn hóa đa dạng. Họ đi lại bằng chuyên cơ, xe hạng sang và có hẳn BST túi xách trong tay". Trang này sau đó đăng tải loạt ảnh về cách tận hưởng cuộc sống và tài sản của "hội con nhà giàu Việt".

hoi-con-nha-giau-viet-tren-instagram-xuat-hien-tren-bao-my-1
hoi-con-nha-giau-viet-tren-instagram-xuat-hien-tren-bao-my-2
hoi-con-nha-giau-viet-tren-instagram-xuat-hien-tren-bao-my-3

Đời sống sanh chảnh của hội con nhà giàu Việt trên Instagram.

Những hình ảnh về đời sống sang chảnh gắn liền với siêu xe, mua sắm, thời trang, tận hưởng cuộc sống được hai tờ này giới thiệu. Mức độ hào nhoáng của giới trẻ Việt được nhận xét không hề thua kém hội nhà giàu trên thế giới. Một số gương mặt như Huyền Baby và Tiên Nguyễn (em chồng Hà Tăng)... cũng có mặt trong loạt ảnh này.

Tiên Nguyễn (em chồng Hà Tăng)
 
hoi-con-nha-giau-viet-tren-instagram-xuat-hien-tren-bao-my-5

...và Huyền Baby xuất hiện trên Instagram của Hội con nhà giàu Việt.

Hội con nhà giàu thế giới luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Một số quốc gia chứng minh độ xa xỉ lớn phải kể đến như Hồng Kông,Thụy Sĩ, Dubai... khiến người khác choáng ngợp.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.