Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hội chợ Tết đặc biệt của bệnh nhân ung thư vú

Hội chợ Be Stronger được các bệnh nhân ung thư vú tổ chức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 14/1, Câu lạc bộ Phụ nữ Kiên cường đã tổ chức hội chợ Be Stronger tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam.

Chị Hoàng Thu Hà, Chủ nhiệm câu lạc bộ, cho biết hội chợ là nơi các thành viên trong và cộng đồng chia sẻ, ủng hộ vào quỹ thiện nguyện, dùng để hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư vú và bệnh nhi mắc ung thư. Đồng thời, đây là nơi kết nối chị em là bệnh nhân ung thư, tiếp thêm động lực sống cho họ.

Phát hiện bệnh đúng vào đầu năm 2011 sau những cơn đau thắt ngực, sau 6 năm sống chung với căn bệnh ung thư vú, hơn ai hết, chị Hà hiểu rõ những gì bệnh nhân ung thư đang trải qua.

Hoi cho Tet dac biet cua benh nhan ung thu vu hinh anh 1
Chị Hoàng Thu Hà - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Phụ nữ Kiên cường. Ảnh: HQ.

“Đối với người bệnh, tinh thần lạc quan vui vẻ sau khi ra viện, chế độ dinh dưỡng lành mạnh là yếu tố then chốt để sống khỏe. Do đó, chúng tôi luôn duy trì các hoạt động để chị em có thể tham gia và hỗ trợ nhau", chị Hà cho hay.

Còn với chị Uyên Nhi (Hà Nội), từ khi biết mình mắc ung thư vú, hơn một lần chị rơi vào cảnh thập tử nhất sinh, cũng đã hơn một lần chị muốn bỏ cuộc. Thế nhưng, giờ đây chị là một trong những tấm gương truyền đam mê, nghị lực mạnh mẽ cho các bệnh nhân khác.

Hội chợ Be Stronger đã tái hiện không gian chợ quê ngày Tết, với những gian hàng truyền thống và những sản phẩm do chính tay các thành viên của câu lạc bộ làm ra.

Hoi cho Tet dac biet cua benh nhan ung thu vu hinh anh 2
Những bệnh nhân ung thư vú của câu lạc bộ không chỉ sống khỏe mà còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa. Ảnh: HQ.

Trước đó, câu lạc bộ đã có các hoạt động ý nghĩa như “Mùa đông không lạnh” trao quà cho từng bệnh nhân ở các bệnh viện ung bướu, thành lập “Quỹ sữa cho em” và “Quỹ lợn đất” quyên góp từ các nhà hảo tâm và các thành viên để dành tặng cho các bé bệnh nhi đang điều trị tại khoa Nhi Bệnh viện K (Tân Triều - Hà Nội).

Gần đây nhất, câu lạc bộ đã chung tay cùng Câu lạc bộ Thiên Thần tổ chức đêm “Noel yêu thương 2016”, hiện thực 150 điều ước gửi ông già Noel của 150 bé đang điều trị tại Bệnh viện K (Tân Triều - Hà Nội).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.