Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hội 'chị đại' trong phim Hàn ai cũng phải sợ
'Tiên cá' Shim Chung, Do Bong Soon, Gumiho những là nhân vật nữ có sức mạnh ai cũng phải kiêng nể.

Tiên cá Shim Chung - Huyền thoại biển xanh

hoi-chi-dai-trong-phim-han-ai-cung-phai-so

Vừa đẹp lại vừa khỏe chính là "nàng tiên cá" Shim Chung.

Shim Chung (Jun Ji Hyun) trong Huyền thoại biển xanh là minh chứng rõ nét cho hội "chị đại" vừa đẹp lại vừa khỏe. Cô nàng đã bơi một mình hơn 10 nghìn cây số trên Đại Tây Dương. Shim Chung còn khiến nhiều người kinh ngạc vì khả năng thích ứng cực nhanh khi ở trên cạn, sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại và học ngôn ngữ loài người chỉ trong một thời gian ngắn nhờ xem TV và "cày phim".

Shim Chung từng khiến bọn xã hội đen khiếp sợ khi một mình tay không đánh tan tác cả đám. Ngoài ra, nàng tiên cá còn dễ dàng xóa trí nhớ người khác chỉ bằng việc chạm vào tay kẻ đó, vậy nên khó ai giận cô ấy lâu được vì họ đều bị Shim Chung xóa sạch ký ức. Ngoại trừ việc thỉnh thoảng Shim Chung phải bơi về biển cả để hấp thụ nước lấy lại sức mạnh thì cô không có điểm yếu nào khác.

 

Sức mạnh của Shim Chung

Do Bong Soon - Strong woman Do Bong Soon

hoi-chi-dai-trong-phim-han-ai-cung-phai-so-1

Do Bong Soon có thể nhấc bổng một người đàn ông một cách dễ dàng.

Từ nhỏ Do Bong Soon (Park Bo Young) đã vô cùng khỏe nhờ thừa hưởng sức mạnh từ bà và mẹ. Ẩn sau thân hình nhỏ nhắn của Bong Soon là một sức mạnh phi thường có thể bẻ cong chiếc thìa bằng kim loại, tay không đánh bại đám xã hội đen trong vòng một nốt nhạc.

Nhờ sức mạnh đặc biệt này, Bong Soon sớm lọt vào mắt xanh của CEO trẻ tuổi Ahn Min Hyung (Park Hyung Sik). Nhiều lần Do Bong Soon đã bảo vệ chàng giám đốc Ahn thoát khỏi tay kẻ xấu. Nhưng trong mắt giám đốc Ahn, cô vẫn là một người con gái chân yếu tay mềm cần được yêu thương và chiều chuộng mà thôi.

Kim Bok Joo - Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

hoi-chi-dai-trong-phim-han-ai-cung-phai-so-2

Là vận động viên cử tạ nên không có gì lạ khi nàng Bok Joo có thể nhấc một quả tạ to và nặng thế này.

Kim Bok Joo không phải là người cá như Shim Chung, cũng chẳng được thừa hưởng sức mạnh từ gia đình giống Do Bong Soon, những gì Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) có được đều do luyện tập mà thành. Kim Bok Joo từng tay không "cân" cả hội côn đồ máu mặt bởi cô nàng chính là vận động viên cử tạ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng nhiều biểu cảm cực đáng yêu, Kim Bok Joo chiếm được tình cảm của nhiều người ngay từ những tập đầu. Kim Bok Joo còn có một anh bạn trai cực kỳ "bảnh" đó là thiên tài bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk).

Gumiho - My girlfriend is gumiho

hoi-chi-dai-trong-phim-han-ai-cung-phai-so-3

Không phải cứ hồ ly là quỷ quyệt đâu nhé, Gumiho (Shin Min Ah) trong Bạn gái tôi là Gumiho vừa xinh đẹp lại có sức mạnh chạy rất nhanh, nhảy cực cao mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Gumiho đặc biệt thích thịt gà, cô sẵn sàng trị tội bất cứ ai không biết trân trọng đồ ăn.

Gumiho sở hữu năng lực rất khác lạ đó là mỗi khi cô khóc thì trời sẽ đổ mưa. Ngoài ra, vào những đêm trăng tròn Gumiho sẽ biến hình thành hồ ly chín đuôi cực kỳ quyến rũ, khiến Cha Dae Woong (Lee Seung Gi) càng si mê cô nàng.

Yoo Hye Jung - Chuyện tình bác sĩ

hoi-chi-dai-trong-phim-han-ai-cung-phai-so-4

Doctors (Chuyện tình bác sĩ) là tác phẩm giúp Park Shin Hye nhận được nhiều lời khen bởi sự lột xác trong vai diễn. Ngay từ tập đầu tiên Hye Jung đã khiến khán giả sửng sốt bởi tạo hình lạnh lùng, thái độ bất cần và sẵn sàng động thủ với bất kỳ ai dám gây sự với cô nàng.

Hye Jung có đầy đủ tính xấu của một học sinh cá biệt: đánh lộn, cúp học, ăn trộm, gây rối. Vậy nhưng tính cách cô nàng thực ra rất tốt bụng, nghĩa hiệp. Khi bạn cùng lớp bị bắt nạt, Hye Jung đã "tung cước" xử đẹp đám nữ sinh xấu xí. Hay một mình Hye Jung đứng ra "dạy dỗ" đám côn đồ gây rối ở bệnh viện và ở hộp đêm. Hye Jung không hổ danh là hình mẫu "chị đại" học đường.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.