Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Hội An, Đà Nẵng - thiên đường nghỉ dưỡng của sao Hàn

Tắm biển Đà Nẵng, dạo phố cổ Hội An hay lê la quán lề đường hấp dẫn nhiều nghệ sĩ xứ kim chi.

Sở hữu một trong những bãi biển được mệnh danh đẹp nhất thế giới, Hội An, Đà Nẵng trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Nữ diễn viên Son Ye Jin quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim "Hương mùa hè" đã có một kỳ nghỉ xả hơi đúng nghĩa ở Hội An sau dự án phim ảnh bận rộn. Cô uống cà phê "không tiếng nói" và dạo phố cổ, tự tin diện bikini khoe thân hình thon gọn trong một resort 5 sao cạnh biển.

Nhiều khu nghỉ dưỡng hạng sang có không gian riêng tư dọc bờ biển Đà Nẵng - Hội An, cũng thích hợp để du lịch nhóm. Và cuối tháng 9 vừa qua, khi Hàn Quốc đang chuẩn bị vào thu thì gần 40 người trong đoàn làm phim "Quý cô ưu tú" (Woman of dignity) mà Kim Hee Sun thủ vai chính đã khăn gói sang Đà Nẵng ăn mừng thắng lợi bộ phim đạt rating cao kỷ lục của đài JTBC. Các nghệ sĩ xứ kim chi có kỳ nghỉ vui hết cỡ, họ không ngần ngại lê la vỉa hè, "quẩy" tưng bừng trong hồ bơi.

Còn nếu là người yêu sự tĩnh lặng, không ồn ào, xô bồ thì Hội An chính là sự lựa chọn không tồi. Không gian tách biệt, trầm mặc, mộc mạc nhưng lôi cuốn khiến du khách cảm thấy thoải mái khi ở đây. Park Min Young từng gây bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam khi đăng ảnh đang ở Hội An trên trang cá nhân. Tận hưởng bình yên sau chuỗi ngày làm việc miệt mài, người đẹp không quên ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như Hội quán Phúc Kiến ở trung tâm phố cổ.

Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại ở Hội An luôn hấp dẫn du khách, đặc biệt đêm phố cổ lung linh dưới ánh đèn lồng mang đến cảm giác bình yên lạ. Hai cô nàng Seol Hyun, Ji Min nhóm AOA có một đêm phá cổ vui vẻ cùng nữ danh hài Kim Shin Young ở Hội An. Trước khi check-in ở Chùa Cầu, cả ba đã kịp khám phá Bà Nà và thưởng thức nhiều món ngon ở Đà Nẵng.

Với nhiều người sống ở vùng ôn đới như Hàn Quốc thì du lịch ở một đất nước nhiệt đới rất thú vị. Nam diễn viên Lee Jong Hyuk của "Phẩm chất quý ông" dành thời gian rảnh rỗi đưa hai con trai đến Đà Nẵng để có những trải nghiệm khó quên.

Ngoại cảnh đẹp nên nơi đây luôn nằm trong tầm ngắm của các tạp chí ảnh. Chính vì thế mà nhiều sao Hàn đến Hội An, Đà Nẵng với mục đích công việc luôn kết hợp du lịch. Vợ chồng tài tử Lee Byung Hyun vừa có chuyến công tác kiêm nghỉ dưỡng cùng cậu quý tử hồi tháng 7 năm nay. Trong khi Lee Min Jung làm người mẫu cho một tạp chí ảnh thì anh tranh thủ chăm con thay vợ.

Tương tự, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee cũng tranh thủ lần làm người mẫu ảnh ở Hội An để trải nghiệm ngồi xích lô dạo phố. Cô thích thú chia sẻ hình ảnh đội nón lá duyên dáng trên trang cá nhân. 

Và nhắc đến du lịch Hội An, Đà Nẵng, không thể không nhắc đến ẩm thực, một trong những điều khiến du khách lưu luyến mảnh đất này. Han Hyo Joo là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đến Đà Nẵng vì lý do công việc. Tuy nhiên cô không quên thưởng thức món phở và ngồi xích lô.

Trang web du lịch TripAdvisor vừa công bố danh sách 25 điểm đến tốt nhất thế giới 2017, trong đó, Hội An của Việt Nam xếp thứ 13 càng làm du khách quốc tế để ý đến mảnh đất nhỏ này. Trước đó, Haha, thành viên show truyền hình thực tế "Running man" và vợ là nữ ca sĩ Byul từng bị fan Việt bắt gặp khi đang dạo phố cổ Hội An trong trang phục thoải mái. Sau đó Byul còn chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khi dạo chơi trên biển miền Trung.

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.