Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Học trò Mr. Đàm chia sẻ tuổi thơ cơ cực, mắc bệnh hiểm nghèo

Phan Ngọc Luân phải đối mặt với nhiều biến cố từ năm 10 tuổi như ba mẹ ly hôn, bản thân mắc bệnh máu không sản sinh hồng cầu...

Phép nhiệm màu khi thay tủy thành công

Mang hình ảnh chàng trai sôi nổi, hết mình trên sấn khấu, ít ai biết Phan Ngọc Luân từng trải qua quá khứ nhiều thương tổn. Khi 10 tuổi, ba mẹ anh bất ngờ ly hôn vì những bất hòa. Mẹ anh trắng tay, một mình nuôi hai con nhỏ. 3 mẹ con hành trình lên Sài Gòn với hy vọng có cuộc sống mới ổn định, yên bình.

Luân kể: “Khi ấy, niềm tin duy nhất của mẹ là hai đứa con trai đang ở tuổi ăn, tuổi lớn. Mẹ chỉ có trong tay vỏn vẹn 1 triệu đồng để dắt hai anh em từ Cà Mau lên Sài Gòn sinh sống. Mẹ xin làm rửa chén ở nhà hàng Gia Định và may mắn được chủ nhà hàng cho chỗ ở ngoài mái hiên nhỏ cạnh quán. Buổi đêm, 3 mẹ con cuốn hết đồ đạc vì sợ mưa gió tạt ướt và ôm chặt nhau tìm hơi ấm". 

Nam ca sĩ chia sẻ, quá khứ khổ cực ám ảnh khiến anh luôn hứa tự mình phải cố gắng.

Để giúp mẹ, Luân xin làm bóc vác, thợ hồ, phục vụ quán cà phê. Nhiều lần, anh trốn học đi làm phụ mẹ với niềm tin sau này ba mẹ con có cuộc sống đỡ vất vả hơn. Những bữa ăn từ đồ thừa nơi nhà hàng mẹ làm việc khiến anh béo lên trông thấy so với thời sống ở quê.

Cậu bé da ngăm đen, mập mạp thi thoảng vẫn bị bạn bè trong lớp trêu chọc khi thường xuyên đóng tiền học trễ.

Học trò Mr. Đàm chia sẻ tuổi thơ cơ cực, mắc bệnh hiểm nghèo
Phan Ngọc Luân từng có quá khứ khổ cực.

Tưởng rằng những mất mát sẽ sớm được bù đắp, thế nhưng, mái ấm nhỏ của ba mẹ con một lần nữa gặp sóng gió. Luân mắc phải căn bệnh hiếm khiến máu không sản sinh ra hồng cầu và có thể gặp bất trắc bất cứ lúc nào.

Nam ca sĩ Cà Mau nhớ lại, bầu trời của mình lúc đó chỉ có màu đen tối tăm. Mẹ thường xuyên khóc, em trai còn quá nhỏ không đỡ đần được gì.

Tuy nhiên, phép nhiệm màu lại đến khi có người đàn ông tên Long tình nguyện hiến tủy cho anh. Mẹ vay mượn khắp nơi để có tiền ghép tủy cho con trai. 

“Lúc đó tôi buồn lắm, nhưng buồn hơn khi ba không một lời hỏi han hay giúp đỡ, chỉ có mẹ giúp tôi qua từng ngày đau đớn. Khi cảm nhận cơ thể hồi phục với tủy của một người trưởng thành, tôi ý thức hơn với cuộc sống và trân trọng từng ngày mình còn tồn tại trên cõi đời” - anh chia sẻ. 

 Có thể chia tay Đàm Vĩnh Hưng sau 2 năm hợp tác

May mắn khỏi bệnh, Ngọc Luân lao vào làm nhiều công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Thế nhưng, phải đến khi tham gia The Voice - Giọng hát Việt và gặp Mr. Đàm, đời anh mới sang trang. Anh quyết định đầu quân về công ty giải trí của "ông hoàng nhạc Việt".

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phan Ngọc Luân ít khi xuất hiện cùng Mr. Đàm. Những sản phẩm âm nhạc của anh cũng thưa thớt, mờ nhạt. Nhiều người nghi ngờ, Phan Ngọc Luân cùng người thầy ở The Voice đường ai nấy đi.

Học trò Mr. Đàm chia sẻ tuổi thơ cơ cực, mắc bệnh hiểm nghèo
Phan Ngọc Luân phàn nàn Mr. Đàm quá bận rộn.

Trả lời về thông tin thầy trò mâu thuẫn, nam ca sĩ cho hay: "Cuộc sống hay âm nhạc cần mối lương duyên. Tôi khẳng định không có mâu thuẫn giữa tôi với anh Hưng. Tuy nhiên, tôi hoang mang không biết rằng MV Điều anh mong muốn có phải là sản phẩm cuối tôi được anh Hưng giúp sức hay không vì lịch làm việc của anh quá dày đặc. Dù thế nào, công ơn anh Hưng, tôi không bao giờ quên”.

MV Điều anh không muốn, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Phan Ngọc Luân do Mr. Đàm giúp đỡ thực hiện về ý tưởng và chi phí. MV mang đầy tính tự sự. Giọng trầm buồn pha chút tâm trạng, Phan Ngọc Luân truyền tải những cảm xúc yêu thương và cay đắng khi yêu. Trong sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ muốn khẳng định hình ảnh một chàng trai trưởng thành và có thể hát tốt nhiều dòng nhạc.

"Gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng thực hiện MV Điều anh không muốn (sáng tác Hoàng Nhã) trong 3 ngày tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. MV kể về chàng trai bị bạn gái lừa dối trong tình cảm, dẫn đến kết cục phải rời xa nhau. Chấp nhận tổn thương, chàng trai mong muốn người mình yêu có cuộc tình khác trọn vẹn và đủ đầy. Anh cùng ê-kíp phải thức từ 5 giờ sáng quay đến 22 giờ để có những khung cảnh và cảm xúc tốt nhất.

Sau MV, Phan Ngọc Luân ấp ủ dự án mới với mong muốn chinh phục hoàn toàn con đường ca hát.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.