Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Học trò Đàm Vĩnh Hưng lần đầu thử sức với nhạc Bolero

Hà Thúy Anh vốn gắn bó với nhạc trẻ nhưng đây là lần đầu cô thử sức với Bolero. Được bạn trai hỗ trợ nên nữ ca sĩ tự tin hát lại những ca khúc đi cùng năm tháng.

Sau khi dồn tâm sức tham gia chương trình Gương mặt thân quen, Hà Thuý Anh quay trở lại với âm nhạc bằng hàng loạt dự án được ấp ủ. Trước tiên, cô thử sức mình với dòng nhạc bolero qua album Tôi kể người nghe.

Vốn là ca sĩ nhạc trẻ, Hà Thuý Anh bị bạn bè cho rằng liều lĩnh với lần thử nghiệm này. Hát những ca khúc vốn gắn liền với nhiều tên tuổi nổi tiếng, giọng ca quê Phú Thọ chia sẻ cô bị áp lực.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Tuấn Mario đã hòa âm phối khí những ca khúc cũ theo phong cách mới, hiện đại hơn và hợp với chất giọng, phong cách của Hà Thúy Anh. Không chỉ gắn bó trong công việc, nhạc sĩ Tuấn Mario còn là người yêu Thúy Anh nên nữ ca sĩ cho rằng không ai hiểu cô hơn anh.

Hoc tro Dam Vinh Hung lan dau thu suc voi nhac Bolero hinh anh 1
Hình ảnh Hà Thúy Anh dịu dàng trong album mới. Ảnh: Khểnh Trần.

Tên album Tôi kể người nghe được chọn từ câu đầu tiên trong bài hát Lan và Điệp vốn đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

Hà Thúy Anh chia sẻ 7 ca khúc trong album là đại diện cho 7 nốt nhạc, lúc trầm lúc bổng nhằm dẫn dắt người nghe vào những câu chuyện tình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Cô sẽ đưa khán giả đến với cảm xúc trong các bài hát Lan và Điệp, Xin trả lại thời gian, Tình lỡ, Nếu em được lựa chọn.

"Trong album lần này, tôi muốn bản thân là người kể chuyện, là nhân vật trong bài hát. Tôi hy vọng khán giả sẽ thấy một Hà Thuý Anh thật khác, đằm thắm và trưởng thành hơn", nữ ca sĩ cho biết.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.