Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Học những phim Hàn này bạn không lo chết đói hay xấu xí nếu được 'xuyên không'
Đang yên đang lành bỗng nhiên bị xuyên không về quá khứ thì nhớ học ngay cách sinh tồn từ những nhân vật dưới đây nhé.

Xuyên không luôn là “món ăn hấp dẫn” cho khán giả xem đài trên màn ảnh Hàn trong những năm gần đây. Thế nhưng đã bao giờ các bạn nghĩ những diễn viên của chúng ta sẽ làm gì nếu được xuyên không về quá khứ hay chưa? Cùng xem những nhân vật trong phim áp dụng tài năng ở hiện đại như thế nào vào thời lịch sử nhé.

IU – Người tình ánh trăng

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong

Ở thời hiện đại Hea Soo (IU) trong Người tình ánh trăng là một nhân viên bán mỹ phẩm nổi tiếng. Thế nên nếu có “lạc trôi” về quá khứ cũng không phải lo lắng lắm, nàng vẫn có thể vận dụng kiến thức của mình để… make up che sẹo cho Tứ hoàng tử. Hoặc không thì làm xà phòng bán kiếm tiền qua ngày cũng được.

 
 
Học cách sinh tồn khi xuyên không trong phim Hàn

Biết cách trang điểm là có được tình yêu của hoàng tử nha 

Lee Jong Suk – Hai thế giới

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-1

Kang Chul (Lee Jong Suk) đừng quá sốc vì mình là nhân vật truyện tranh mà tự sát làm gì. Cứ xuyên không về quá khứ làm thầy bói. Bảo đảm kiếm bộn tiền.

Kim Soo Hyun – Vì sao đưa anh tới

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-2

Cụ giáo “ngàn năm tuổi” này dù ở thời đại nào thì cũng phải đẹp – giàu – sang chảnh. Với tài năng đầy mình như cụ thì ở thời đại nào cũng sẽ được nhiều người trọng dụng.

 
 
 

Vừa đẹp vừa giỏi như thế này làm vua là hợp quá còn gì

Suzy – Khi nàng say giấc

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-3

Dù trong Khi nàng say giấc Suzy có nhí nhảnh, tăng động cỡ nào thì chỉ cần đẹp thôi cũng sống tốt. Suzy thừa biết điều này, thế nên ở hiện đại hay quá khứ thì nàng cứ phải… đẹp trước đã. Đặc biệt là khi về quá khứ, nhỡ đâu lại bị vua bắt vào hậu cung thì đẹp đích thị là một loại tài năng quan trọng để sinh tồn.

Lee Min Ho – Thợ săn thành phố

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-4

Với Lee Min Ho thì dù làm Thợ săn thành phố hay Tướng quân trong Thần Y thì anh đều văn võ song toàn. Tuy nhiên, thượng đế cho anh một điều sẽ lấy đi của anh điều khác. Nên chính vì vậy ở thời đại nào anh cũng có những tâm sự giấu kín trong lòng. Có ai muốn đến để an ủi tướng quân không nào?

Park Shin Hye – Những người thừa kế

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-5

Nếu trong Những người thừa kế, khán giả quá mệt mỏi vì Park Shin Hye cứ khóc liên tục. Vì nhà nghèo, mẹ khuyết tật nên khóc. Đến lúc được tình yêu của thiếu gia nhà giàu cũng khóc. Ngược về thời cổ trang, lên chức hoàng hậu… khóc tiếp. Thượng đế ơi, sao ngài lại đối xử với Park Shin Hye của chúng con như thế, ngài tính để nàng ấy khóc mãi đến bộ phim nào mới ngừng đây?!

Ji Chang Wook – Mật danh K2

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-6

Ji Chang Wook tốt nghiệp lớp siêu điệp viên tận… I-rắc là có lý do cả đấy. Để một ngày lỡ có xuyên không về quá khứ, chàng phải áp dụng nghề võ để lên làm vua nữa chứ.

Gong Yoo – Tình chàng yêu tinh

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-7

Hãy nhớ lời chú Gong Yoo dặn: “Có xuyên không thì đừng tin ai hết. Kẻo bị chúng nó phản bội đâm một nhát kiếm là hóa yêu tinh. Sống ngàn năm không có một mối tình như chú luôn đó”.

 
 
 

 Dù ở quá khứ hay hiện tại thì chú "yêu tinh" vẫn lố bịch như thế này.

Jun Ji Hyun – Huyền thoại biển xanh

hoc-nhung-phim-han-nay-ban-khong-lo-chet-doi-hay-xau-xi-neu-duoc-xuyen-khong-8

Trong lúc yêu Do Min Joon, có vẻ như “mợ chảnh” Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) đã học được rất nhiều điều từ anh. Khi xuyên không về quá khứ, mợ liền áp dụng sức mạnh và khả năng siêu phàm của người cá vào phim Huyền thoại biển xanh. Chỉ cần chạm tay “mợ” một giây thôi là… quên nhau cả đời. Khả năng của mợ là xóa trí nhớ người khác mà. Ahihi.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.