Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Học ngay thực đơn "7 ngày detox" giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng

Đã từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, nhưng "7 ngày detox" có lẽ là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất với An Toe.

An Toe là một cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt Nam. Mặc dù sinh năm 1989, nhưng cô nàng đã sở hữu rất nhiều thương hiệu thời trang và tiệm nail.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 1

@antoetoe

Không chỉ được biết đến là một người trẻ thành đạt, An Toe còn gây chú ý với những phương pháp giảm cân hiệu quả mà cô nàng thường xuyên chia sẻ. Và gần đây nhất là thực đơn "7 ngày detox" giúp cô nàng giảm đến 4kg tổng thể và 6cm vòng bụng chỉ trong một tuần.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 2

Lần lượt ảnh từ trái sang phải, từ trên xuống dưới: An Toe đã từng có thời gian nặng đến 60kg - Giảm được 1kg nhờ Eat Clean và tập luyện sau 1 tháng - Giảm 3kg nhờ GM diet - Giảm 4kg nhờ "7 ngày detox", tập luyện sau nhiều tháng. (@antoetoe)

Thực đơn "7 ngày detox" của An Toe

Trong 7 ngày thực hiện chế độ ăn này, các bạn sẽ chỉ cần uống 6 chai nước 350ml như sau mỗi ngày:

Chai 1: Nước ép rau

Công thức: Rau cần tây + cải bó xôi + dưa chuột + nước.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 3

Chai 2: Sinh tố quả bơ

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 4

Công thức: 1/2 quả bơ + nước.

Chai 3: Sữa hạnh nhân tự làm tại nhà

Công thức: 1 cốc hạnh nhân + 2 cốc nước (cho ra 470ml sữa hạnh nhân).

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 5

Cách làm: Ngâm hạt hạnh nhân trong nước từ 1 – 2 ngày. Sau đó, đổ nước ngâm và rửa lại hạt hạnh nhân. Xay hạnh nhân với 2 cốc nước lọc. Dùng giấy lọc để tách phần bã hạt và sữa hạnh nhân.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 6Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 7

Chai 4: Nước chanh muối, dầu dừa

Công thức: nửa quả chanh + 1 thìa dầu dừa + muối + nước.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 8

Chai 5: Giấm táo mật ong

Công thức: 1 thìa giấm táo + 1/2 thìa mật ong + nước.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 9

Chai 6: Sữa đậu nành không đường

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 10

Với công thức trên, các bạn có thể dùng thìa ăn cơm và cốc uống nước 200 – 230ml quen thuộc tại nhà để đong đếm.

Thời gian uống trong ngày

Với các bữa chính, An Toe sẽ uống các chai 1, 2, 3 (một bữa có thể uống 1 loại hoặc 2 – 3 loại). Thời gian 3 bữa: 8 – 9h ăn sáng, 12 – 1h ăn trưa, 7 – 8h ăn tối.

Và các chai còn lại – nước chanh, giấm, sữa đậu nành - sẽ được uống vào bữa phụ, đan xen giữa các bữa chính. Ngoài ra, nếu cảm thấy đói thì An Toe khuyên chúng mình nên uống thêm thật nhiều nước lọc, vừa tạo cảm giác no, vừa bổ sung thật nhiều nước tốt cho cơ thể.

Lưu ý khi thực hiện "7 ngày detox"

Khi mới bắt đầu detox, do cơ thể chưa kịp làm quen, các bạn có thể sẽ cảm thấy hơi mệt và thèm ăn. Để hạn chế tình trạng này, An Toe khuyên chúng mình hãy làm việc gì đó như rủ bạn bè đi chơi hay đi ngủ để quên đi cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, tủ lạnh cần được "dọn dẹp sạch sẽ" để tránh tình trạng không kiềm chế được bản thân mà lấy đồ ra ăn.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 11

An Toe nhiệt tình chia sẻ những lưu ý khi thực hiện chế độ "7 ngày detox". (@antoetoe)

Ngoài ra, việc tập luyện thể dục trong những ngày detox sẽ giúp bạn giảm được nhiều cân hơn và mang lại một cơ thể săn chắc. Nếu có sức khỏe,các bạn hoàn toàn có thể tập luyện như những ngày bình thường. Hoặc các bạn có thể tập luyện những bài nhẹ nhàng như đi bộ và gập bụng. Được biết, An Toe vẫn tập luyện hàng ngày khi detox và còn cảm thấy mình khỏe hơn ngày thường.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 12

 

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 13

@antoetoe

Sau 7 ngày detox, để tránh tình trạng tăng cân lại các bạn sẽ ăn nhẹ nhàng bằng rau, cá, thịt, chia làm nhiều bữa nhỏ trong một tuần. Và đặc biệt, chúng mình sẽ kiêng tuyệt đối tinh bột và đường để giữ cân.

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 14

@antoetoe

Mùa hè nóng nực thế này mà thực hiện detox thì vừa được uống nhiều nước mát, vừa đỡ phải nấu ăn cầu kỳ mà lại liên tục giảm cân, giữ dáng thì còn gì bằng phải không các bạn? Hãy cùng nhanh nhanh tập hợp hội bạn thân và thực hiện ngay "7 ngày detox" để giảm cân như An Toe luôn nào!

Học ngay thực đơn 7 ngày detox giúp An Toe giảm đến 4kg và 6cm vòng bụng ảnh 15

 

Theo phunuvagiadinh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.