Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Học muội Park Bo Gum' chính thức tung MV debut, tài năng có đúng như bề dày thành tích gây 'sóng gió' những ngày qua?

Uyên Ngô bất ngờ 'đột biến' từ cá, bị 'mèo' Ole ăn thịt trong MV ca khúc 'Yêu không cần trả giá' do Trang Pháp chắp bút.

Sau khi 'thả thính' teaser, tối 14/12, Uyên Ngô chính thức tung phát pháo mở màn cho chặng đường hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam bằng MV mới mang tên Yêu không cần trả giá. Ca khúc debut của Uyên Ngô mang âm hưởng hiện đại, trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi cũng như phong cách mà Uyên Ngô hướng tới xây dựng. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Trang Pháp và Lục Huy (Uni5) cùng nhau chắp bút viết riêng cho giọng ca trẻ. 

MV Yêu không cần trả giá

Chia sẻ về màn hợp tác lần này, Trang Pháp thẳng thắn: 'Khi sản xuất một sản phẩm âm nhạc cho nghệ sĩ, Trang không phân biệt bạn là tân binh hay đã có nhiều năm tuổi nghề. Quan trọng nhất là khi gặp nhau Trang thấy có cảm hứng với nghệ sĩ đó, dự án đó, hoặc thấy chất giọng, con người của bạn hợp với Trang. Uyên Ngô là một cô gái như vậy.

Tài năng của cô gái khá ấn tượng, chất giọng lạ, đặc biệt, có màu sắc khác với những giọng hát Trang đã từng làm việc chung trước đây. Uyên cũng rất chăm chỉ và nhiệt huyết với lần debut của mình. Điều đó cho Trang cảm hứng để hợp tác cùng Uyên cho màn debut tại Việt Nam. 

Khi thu thử cho Uyên lần đầu, Uyên đã khá run và hát chưa được tốt. Tuy nhiên sau khi hai chị em nói chuyện, thì tới lần thu tiếp theo Uyên đã gần như thay đổi 180 độ và thu cực hay làm Trang khá bất ngờ'.

'Học muội Park Bo Gum' chính thức tung MV debut, tài năng có đúng như bề dày thành tích gây 'sóng gió' những ngày qua? 0

Phần hình ảnh trong MV được xây dựng thành một câu chuyện xoay quanh công việc nghiên cứu, sáng chế chiếc máy đột biến của một giáo sư già. Một ngày, khi ông vừa sáng chế thành công chiếc máy nhưng lại phải rời đi bất ngờ, chiếc máy đã biến một chú cá thành cô gái xinh đẹp.

Cô gái tưởng tượng mình đang ở trong một khu rừng, nơi có nhiều thổ dân và một chàng trai đẹp (do Vương Anh Ole vào vai) si mê cô hết lòng. Cả hai đã có những giây phút hạnh phúc, nhảy múa bên nhau. Tuy nhiên, tưởng chừng chỉ vừa lấy lòng được tình nhân, chàng trai bất ngờ hiện nguyên hình lại thành một chú mèo và ăn thịt chính cô gái - là chú cá đột biến trong tủ kính.

'Học muội Park Bo Gum' chính thức tung MV debut, tài năng có đúng như bề dày thành tích gây 'sóng gió' những ngày qua? 1

So với những MV drama hay có cốt truyện buồn 'lụi tim' về tình yêu hiện tại ở Vpop, MV Yêu không cần trả giá của Uyên Ngô được xem như làn gió mới thổi vào playlist của khán giả.

Cô nàng cũng không làm khán giả thất vọng với giọng hát ổn định, phong cách tự tin, cá tính sau khoảng thời gian 'làm mưa làm gió' MXH với thành tích khủng như nhận được học bổng lên đến 50% khi xét tuyển vào khoa Âm nhạc trường đại học danh tiếng Myeongji, một khoa có tỉ lệ đầu vào cực thấp khi mỗi năm chỉ xét tuyển 1 lần và lấy 33 sinh viên/ năm.

'Học muội Park Bo Gum' chính thức tung MV debut, tài năng có đúng như bề dày thành tích gây 'sóng gió' những ngày qua? 2

Uyên Ngô tâm sự: 'Sau những thông tin về mình trên MXH, bản thân tôi cũng cảm thấy khá áp lực khi ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay. Chắc chắn, em còn phải trau dồi, rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai cả về giọng hát lẫn phong cách âm nhạc để có thể gửi tới khán giả những sản phẩm tốt hơn theo thời gian. 

Hi vọng, với những gì em và ekip đã tâm huyết  gửi gắm trong Yêu không cần trả giá, khán giả sẽ có cảm tình và ủng hộ em trên chặng đường hoạt động âm nhạc sắp tới còn nhiều khó khăn, thử thách'.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.