Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
‘Học lỏm’ Jun Vũ cách pose hình khi đi biển

Nếu bạn chưa biết cách tạo dáng để có những bức hình “sống ảo” đẹp trước biển, hãy học hỏi 1001 cách pose hình của Jun Vũ nhé.

Jun Vũ chắc hẳn là cái tên và gương mặt quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Cô nàng tên thật là Vũ Phương Anh (sinh năm 1995, đinh cư tại Thái Lan năm 15 tuổi), được biết đến với vai trò người mẫu, nữ diễn viên tại Việt Nam.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh (sinh năm 1995), được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên.

Năm 2018 có thể nói là một năm gặt hái nhiều thành công của Jun khi cô đảm nhận vai chính trong bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, làm lại từ một bộ phim đình đám của điện ảnh Hàn Quốc.

Năm 2018 có thể nói là một năm gặt hái nhiều thành công của Jun khi cô đảm nhận vai chính trong bộ phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, làm lại từ một bộ phim đình đám của điện ảnh Hàn Quốc.

Từng mệnh danh là một cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, Jun Vũ đã quyết định trùng tu vòng 1 để cảm thấy tự tin hơn. Nếu quan tâm theo dõi, chắc hẳn nhiều người nhận thấy cô nàng đang dần thay đổi hình ảnh từ hot girl trà sữa dễ thương trong sáng sang hình ảnh sexy hơn.

Từng được mệnh danh là cô nàng có vòng 1 khiêm tốn, Jun Vũ đã quyết định trùng tu vòng 1 để cảm thấy tự tin hơn. 

Những bộ hình khoe dáng với bikini xuất hiện liên tục trên Instagram của cô nàng. Không thể phủ nhận, Jun đẹp và sexy đến nỗi chẳng ai là không mở lời khen.

Nhẹ nhàng nhắm mắt tận hưởng sự thoải mái biển mang lại cũng khiến cô nàng đẹp không góc chết.

Advertisement
 
 
Đi kèm với những shot hình đẹp là 1001 cách tạo dáng trước biển của Jun. Những ai muốn có hình đẹp với biển chắc hẳn sẽ mải mê theo dõi những hình ảnh của Jun để học lỏm bí kíp pose hình của cô.
 
Cách pose hình xoay lưng về ống kính máy ảnh cũng được Jun Vũ tận dụng triệt để.

Cách pose hình xoay lưng về ống kính máy ảnh được Jun Vũ tận dụng triệt để.

Học lỏm Jun Vũ cách pose hình khi đi biển - 7
Dùng tay che mặt, không nhìn thẳng vào ống kính giúp bạn có những bức ảnh so deep.

Dùng tay che mặt, không nhìn thẳng vào ống kính giúp bạn có những bức ảnh "so deep".

Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cách tạo dáng này để có ngay bức ảnh cover đẹp đăng đàn Facebook đó nhé!

Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cách tạo dáng này để có ngay bức ảnh cover đẹp đăng Facebook.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.