Press Esc to close

Thông tinWorld
Học lỏm cách làm bánh chưng ngũ sắc trên mạng, gái đảm nhận về cái kết khiến người ta cười lăn lóc

Dù ngày Tết có rất nhiều món ăn khác nhau nhưng bánh chưng vẫn luôn là một đề tài thu hút sự chú ý của các bà nội trợ.

Có lẽ mỗi khi Tết đến xuân về, một trong những câu nói được nhắc đến nhiều nhất chính là: "Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ - Cây nêu ngày Tết bánh chưng xanh". Vì vậy mà cho dù có chuẩn bị bao nhiêu món ngon, sơn hào hải vị thế nào thì mỗi nhà đều không thể không có bánh chưng.

Thế nhưng ngày nay bánh chưng được biến tấu rất nhiều để trở nên độc đáo hơn, đẹp mắt hơn. Và một trong số đó là bánh chưng ngũ sắc. Sau khi được chia sẻ, nhiều chị em đã ngay lập tức áp dụng cho bánh chưng nhà mình năm nay. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, cô nàng Đ.O dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, trong một nhóm kín chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn, cô nàng Đ.O đã kể về thất bại của mình khi làm bánh chưng ngũ sắc khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô nàng chia sẻ: "Qua mùng 1 rồi em mới dám than thở chuyện làm bánh chưng của em mọi người ạ. Em thấy mọi người trong nhóm chia sẻ cách làm bánh chưng ngũ sắc nên cũng hí hửng làm theo. Lúc gói vẫn đẹp nhưng đến lúc nấu xong thì như thế này. Đúng đời không như là mơ. Đã thế cứ lần nào bóc bánh chưng là mẹ em lại mắng: "Mày làm xấu cả bánh của tao, thà như hàng năm gói 1 màu xanh còn đẹp!".

18

17

Bánh chưng ngũ sắc của cô nàng Đ.O.

Và đến khi xem ảnh chiếc bánh của Đ.O trước và sau khi nấu thì ai cũng phải cười bò. Đúng là lúc chưa nấu, chiếc bánh của cô nàng là bánh chưng ngũ sắc thật nhưng đến khi chín thì chỉ còn mỗi màu đỏ của gấc. Tất cả những màu còn lại đều đã "đầu hàng" trước màu xanh của lá dong.

Vì vậy mà ngay lập tức, câu chuyện của Đ.O đã khiến các thành viên trong nhóm đăng tải phải phì cười:

Hai cái ảnh rõ ràng chẳng liên quan gì đến nhau, cái ảnh bánh sau khi luộc kia rõ ràng là quệt tương ớt hay gì lên.

- Bánh chưng cách tân!

- Ninh mười mấy tiếng, người còn "bay màu'' chứ nói gì bánh chưng!

Tuy nhiên, các bà nội trợ cũng không quên "bắt bệnh" cho chiếc bánh của Đ.O và đưa ra cách xử lý bằng hàng loạt bình luận:

Chị phải quay ngược mặt lá lại. Chứ gói như bình thường là màu của lá gói nó ra bánh luôn đấy chị".

- Có chị nấu thành xôi rồi mới gói thành bánh nên không bị lẫn màu đấy!

Hiện tại, chuyện nấu bánh chưng của cô nàng Đ.O vẫn đang thu hút sự chú ý của hội chị em.

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.