Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Học lỏm bí quyết mix đồ đông của Ngọc Trinh
Một tín đồ thời trang đích thực sẽ luôn đảm bảo rằng mình trông hoàn hảo nhất mọi lúc, mọi nơi. Ngọc Trinh là một cô nàng như thế. Với chân dài xinh đẹp này, thời trang dạo phố cũng phải được chăm chút cẩn thận, kỹ lưỡng không kém gì trang phục trên thảm đỏ hay sàn diễn. 

 

Thế nhưng, để đẹp một cách hoàn hảo như Ngọc Trinh lại chẳng hề khó. Với một tín đồ thời trang như Ngọc Trinh, cái đẹp luôn đến từ sự đơn giản và tinh tế, thanh lịch. Cô thường không kết hợp nhiều phụ kiện cùng một lúc nhưng trang phục lúc nào cũng vẫn bắt mắt và có điểm nhấn. Dù là năng động với short hay nữ tính với chân váy bó sát, cô nàng này luôn khiến người đối diện phải trầm trồ. Mùa đông này, hãy cũng học lỏm những bí quyết của cô gái 9x để có cảm hứng cho những bộ trang phục tuyệt đẹp ngày gió lạnh nhé.

1. Biến tấu cùng áo khoác

Những ngày đông trở gió đã về vì thế chiếc áo khoác đủ kiểu dáng, sắc màu bắt mắt là sự lựa chọn hàng đầu của Ngọc Trinh. Với vóc dáng thanh mảnh cao ráo của một người mẫu, áo khoác dáng dài là item rất được cô nàng ưa chuộng. Không chỉ vì chúng khiến cô dễ dàng nổi bật mà còn rất tiện lợi để mix cùng nhiều trang phục khác. 

Phong cách ưa thích của cô nàng là kết hợp croptop mix cùng chân váy khoe khéo eo thon nhưng vẫn đủ ấm áp khi khoác ngoài là áo măng tô hoặc áo choàng cape cổ điển. Bên cạnh đó, áo dạ cũng mang đến sự ấm áp khi "nữ hoàng nội y" diện váy bó sát đầy quyến rũ bên trong. Đôi khi để phá cách, Ngọc Trinh lại linh hoạt phối áo khoác cùng quần da bó thời thượng. Gần đây nhất, khi xuất hiện ở sân bay cô cũng thu hút mọi ánh nhìn khi mặc áo khoác da dáng dài sang chảnh, đơn giản mà đẳng cấp. Cô nàng không cầu kỳ về phụ kiện mà chỉ chọn điểm nhấn duy nhất là chiếc boot cao cổ đang cực hot trong mùa lạnh này. Quả thực, gu thời trang tinh tế này của Ngọc Trinh rất đáng để học hỏi.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2. Cá tính khi mặc suit 
 
Ngọc Trinh cũng là người rất tích cực "lăng xê" mốt menswear cá tính và mạnh mẽ mà các tín đồ thời trang trên thế giới cũng đang điên đảo. Cứ tưởng với khuôn mặt baby, dễ thương, hình ảnh của cô nàng sẽ bị khập khiễng khi diện vest. Vậy mà với sự tinh tế trong các mix đồ và chọn trang phục, cô nàng lại cực kỳ nổi bật, chuyên nghiệp và hút mắt.
 
Bắt kịp rất nhanh xu hướng mặc vest không nội y đầy táo bạo, cô nàng 9x khiến bao con mắt tò mò khi diện phong cách này trong những shoot hình thời trang. Còn ở style đời thường, Ngọc Trinh lại khá kín đáo khi mặc sơ mi chỉn chu, nhấn nhá thêm chiếc caravat lịch lãm. Blazer khoác ngoài quần short cũng là set đồ tâm đắc của cô nàng vì chúng kheo được đôi chân dài miên man của nàng mẫu.
 
 
 
 
 
 
 
 
3. Điệu đà với váy/chân váy
 
Hãy đầu tư một chiếc váy body hoặc chân váy, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận - đó là tip mà Ngọc Trinh muốn nhắn nhủ đến những nàng công sở. Những item quen thuộc với văn phòng này cực kỳ tôn dáng mang đến cho bạn một thân hình cực kỳ quyến rũ. Nó cũng đem lại sự nữ tính, dịu dàng, những điểm cộng lớn so với các trang phục khác. 
 
Mùa thu/đông này, chiếc váy thun dài tay họa tiết hay có cổ sơ mi trẻ trung sẽ khiến bạn tươi tắn và rạng rỡ, xóa tan đi sự ảm đạm vốn có.
 
 
 
 
 
 
 
4. Sang trọng diện áo khoác lông 
 
Áo khoác lông mang lại cảm giác sang trọng, vô cùng thời thượng cho cô nàng công sở và Ngọc Trinh là một trong những tiên phong của phong cách này. Khéo léo kết hợp cùng chân váy bút chì, trông cô nàng 9x vô cùng gợi cảm. Hoặc biến tấu khi mix với short cũng là gợi ý cực thú vị. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo MASK

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.