Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Học lỏm bí quyết hạnh phúc của “hot mom” Marian Rivera- Mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Sở hữu nhan sắc “lai” giữa Âu và Á, Marian Rivera luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp vừa sắc sảo vừa nữ tính. Cô được công chúng và giới truyền thông ưu ái không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mà còn ở tài năng diễn xuất cùng với cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên nam diễn viên Dingdong Dantes.

Xuất hiện với hình ảnh mới trong buổi phỏng vấn đặc biệt của kênh CNN với tư cách là “Người phụ nữ dẫn đầu”, Marian Rivera khiến người khác cứ mãi ngắm nhìn và cảm thấy được truyền thêm động lực mạnh mẽ. Nam diễn viên Dingdong Dantes cũng không giấu được sự tự hào và liên tục nói những lời có cánh dành cho vợ: “Đây là một cuộc phỏng vấn tuyệt vời! Thật vui khi nghe vợ mình truyền cảm hứng về đam mê và sự can đảm trong việc cô ấy hoàn thành trách nhiệm làm mẹ cũng như trong kinh doanh và truyền đạt về nữ quyền”. Vậy đâu là bí quyết khiến tình yêu của cặp đôi hot nhất Manila vẫn nồng thắm theo năm tháng?

Hạn chế đóng những cảnh nóng: Tái xuất với hình ảnh mới đầy tươi trẻ và duyên dáng, Marian Rivera cũng khẳng định rằng cô sẽ nói “không” với những vai diễn gợi cảm. Bởi vì cô muốn trở thành tấm gương tốt cho hai đứa con của mình và là sự tự hào của chồng. Marian Rivera còn khẳng định rằng: “Tôi sẽ chỉ thực hiện cảnh hôn với chồng mình mà thôi!”

Dành thời gian cho gia đình: Bên cạnh là một người nổi tiếng, Marian Rivera cũng được công chúng vô cùng ngưỡng mộ khi cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình. Cũng chính những hành động tưởng như nhỏ nhưng lại mang một ý nghĩa to lớn đối với cặp đôi

Dành thời gian chăm sóc bản thân: Dù mới sinh em bé được 6 tháng nhưng Marian Rivera cũng đã có những dấu hiệu trở lại đường đua của showbiz vô cùng ấn tượng. Vẫn hình ảnh ngọt ngào, thân thiện và dịu dàng vốn có nhưng Marian Rivera cũng không ngại làm mới bản thân, đây cũng là cách cô “hâm nóng” tình cảm của hai vợ chồng.

Tự chủ trong công việc: Điều khiến khán giả yêu thích Marian Rivera không chỉ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi khả năng độc lập và mạnh mẽ của cô. Thông qua việc xuất hiện tại nhiều sự kiện xã hội, Marian Rivera cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ về nữ quyền và việc kinh doanh của bản thân.

Từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam thông qua hàng loạt bộ phim như: “Vũ điệu hoang dã”, “Chuyện tình nàng tiên cá”, “Chân trời có em”, “Mặt nạ hoa hồng”… Sắp tới đây, mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ qua bộ phim “Hận tình không quên”. Trong phim, Marian Rivera hóa thân vào vai Carmela, người con gái sở hữu nhan sắc tuyệt trần nhưng lại phải đối mặt với nhiều biến cố đau thương. Lớn lên tại phố thị phồn hoa nhưng Carmela vẫn không quên những nỗi đau trong quá khứ. Chính vì điều đó khiến cô lựa chọn việc trở về quê hương để giải quyết mọi ân oán năm xưa. Tại đây, cô gặp và yêu Santiago- chàng trai sẽ thay đổi hoàn toàn số phận của Carmela.

Cùng gặp lại Marian Rivera trong bộ phim “Hận tình không quên” lúc 20h00 thứ 2-7 trên YouTV, từ 9/10/2019.

Chi tiết truy cập tại: www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.