Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Học con gái Nhật cách giảm cân và đẹp da với một nguyên liệu duy nhất

Đừng bỏ qua công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả của loại củ được gọi là "nhân sâm trắng" này nhé!

Củ cải trắng là một thực phẩm rất phổ biến, nhất là trong mùa đông. Được coi là "nhân sâm trắng", củ cải trắng không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ mà còn rất tốt cho nhan sắc, điển hình là giúp giảm cân, trị mụn...

Học con gái Nhật cách giảm cân và đẹp da với một nguyên liệu duy nhất - Ảnh 1.

Dùng củ cải trắng để giảm cân là một phương pháp vô cùng quen thuộc của người Nhật Bản, nhất là con gái Nhật. Với thành phần dinh dưỡng rất có lợi, lại chứa ít calo, củ cải trắng mang lại hiệu quả rất cao khi giảm cân. Không những thế, nhờ vào lượng vitamin dồi dào, lại chứa nhiều nước nên phương pháp này còn hỗ trợ mang lại một làn da trắng mịn nữa.

Công thức rất đơn giản, các bạn chỉ cần sử dụng nước ép củ cải trắng, uống 1 cốc trước mỗi bữa ăn. Loại nước ép này giúp giảm cân hiệu quả mà bạn không cần phải ăn kiêng hay hạn chế lượng thức ăn. Đây cũng là phương pháp giúp duy trì vóc dáng thon gọn cho bạn gái cả sau khi đã giảm cân thành công.

Học con gái Nhật cách giảm cân và đẹp da với một nguyên liệu duy nhất - Ảnh 2.

Lưu ý, các bạn nên lựa chọn loại củ tươi, rửa sạch và để ráo nước trước khi xay để đảm bảo vệ sinh. "Công cuộc" giảm cân sẽ càng hiệu quả nếu áp dụng với một chế độ ăn uống nhiều rau củ và tập luyện, vận động thường xuyên.

 

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.