Press Esc to close

Thông tinWorld
Học cách thiết kế căn hộ nhỏ siêu thông minh như người Hà Lan

Chỉ với diện tích 24m2, nhưng căn hộ nhỏ này tích hợp đầy đủ các không gian chức năng, rộng thoáng và rất thoải mái cho người sử dụng.

 

Với diện tích hạn chế nhưng bằng cách bố trí thông minh, khoa học cùng việc sử dụng đồ nội thất đa năng giúp căn hộ lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng mặt trời.

Căn hộ được thiết kế đặc biệt với toàn bộ không gian nghỉ ngơi được đưa lên gác xép. Dọc lối vào nhà phía dưới giường ngủ, một bên là cả một kho chứa đồ với rất nhiều ngăn kéo thuận tiện, tủ quần áo, góc làm việc, thậm chí cả một hộp tủ lớn có thể để vừa cả chiếc xe đạp được. Phía bên kia là khu vực nhà tắm, và bếp.

Nét độc đáo của ngôi nhà này còn nằm ở chỗ, cầu thang dẫn lên gác xép có thể dễ dàng kéo ra, đẩy vào rất gọn gàng khi cần thiết. Dù diện tích nhỏ nhưng vẫn có đủ chỗ để chủ nhà có thể luyện tập thể dục thể thao rèn luyện cho sức khỏe.

Cùng khám phá không gian sống tuyệt vời này.

Ngôi nhà nhỏ được bố trí vô cùng thông minh, rất tiện lợi cho người sử dụng. Toàn bộ khu vực nghỉ ngơi được làm bằng bức vách gỗ dạng thanh với nhiều khe hở giúp thoáng khí.

 

Không gian nghỉ ngơi được đưa lên gác xép. Toàn bộ không gian bên dưới là cả một khu chứa đồ thoải mái cho người sử dụng.

Chiếc cầu thang dẫn lên gác xép có thể dễ dàng thu gọn lại khi không cần thiết, giúp ngôi nhà vô cùng gọn gàng sáng sủa.

Từng bậc của cầu thang khi thu gọn lại được thiết kế khéo léo vừa khít vào các kẽ của hệ thống tủ bên dưới.

Tủ quần áo và những ngăn kéo thỏa mãn nhu cầu trữ đồ cho chủ nhà.

Tuy nhỏ nhưng khu vực nhà tắm phía đối diện rất thoáng sạch và vô cùng sang trọng.

Bếp ăn được thiết kế đặc biệt với tông màu đen nổi bật. Bên trên là tủ kệ mở, nơi đặt lò vi sóng cùng những kệ và móc treo đồ thuận tiện cho người nội trợ. Bên dưới là các ngăn chứa tủ lạnh, máy rửa bát và góc tủ đặt thùng đựng rác.

Dù diện tích nhỏ nhưng căn hộ còn có cả dụng cụ tập thể thao rèn luyện sức khỏe cho gia đình ngay phòng khách.

Căn hộ khép kín độc đáo này là một trong chuỗi các căn hộ được cho thuê của khách sạn Zoku (Hà Lan). Với thiết kế thông minh sáng tạo rất đáng để chúng ta học tập và áp dụng.

Sơ đồ phác thảo bố trí toàn bộ không gian chức năng của căn hộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.