Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Học cách phối đồ màu sắc cực teen của trai đẹp Thái

Không chỉ đẹp trai, hát hay, diễn giỏi, Chayaphol còn biết cách phối những bộ đồ nhiều màu sắc “cực teen” ...

 

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng Thái Lan trên cả hay lĩnh vực: âm nhạc và điện ảnh, hot boy 9x này đã bước sang tuổi 27. Tuy nhiên, khán giả hâm mộ không thấy anh thay đổi nhiều về ngoại hình dù đã nhiều năm đứng trên sân khấu. Ngược lại Chayaphol ngày càng trẻ trung, năng động và nam tính hơn. Bí quyết “trẻ mãi không già” của anh chàng này chính là cách phối đồ cực năng động và sử dụng nhiều màu sáng. Những bộ cánh Chayaphol dành để đi ra ngoài thường thấy là áo thun sáng màu như trắng, xanh kết hợp với một chiếc nón kết màu tươi rói. Chính những màu sắc này giúp anh luôn trẻ trung năng động trước fan hâm mộ. Nếu chọn những chiếc áo màu xanh dương, màu lông chuột thì chắc chắn trên chiếc áo Chayaphol mặc cũng có một họa tiết cực kỳ nổi bật. Người hâm mộ cũng bắt gặp Chayaphol thường xuyên mặc áo khoát dạng vest. Tuy nhiên, những chiếc áo khoát này luôn là những chiếc vest cách tân với kiểu dáng hiện đại, hoặc chất liệu bằng da với màu nổi như xanh dương, đỏ. Trong vài lần xuất hiện, khán giả hâm mộ còn bắt gặp Chayapol diện nguyên cây đồ sặc sỡ nhiều màu sắc với áo vest đen khiến anh chàng càng thêm nổi bật và đáng yêu. Chính cách phối đồ này đã khiến cho nhiều khán giả hâm mộ nữ mê mẩn Chayaphol ngày càng nhiều.

Có thể thấy Chayaphol không đẹp trai theo kiểu các chàng trai hotboy Thái. Thế nhưng, anh luôn thu hút phái nữ theo cách riêng rất nam tính của mình. Với gương mặt sáng, nụ cười tinh nghịch và đặc biệt sở hữu đôi môi cong gợi cảm cùng thân hình chuẩn cùng giọng hát hay, Chayaphol từng “đốt cháy” nhiều sân khấu âm nhạc

Không những vậy, Chayaphol còn được nhiều đạo diễn Thái Lan để mắt tới và lấn sân sang hoạt động diễn xuất. Không từ chối một thành công nào, Chayaphol tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu khi diễn xuất. Một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Chayaphol không thể không nhắc đến bộ phim “Mối thù kiếp trước”, một bộ phim nói về ân oán tình thù đầy bí ẩn của câu chuyện tình kiếp trước. Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 19h30 trên YouTV từ 13/6/2017.

 

Trailer phim - Mối thù kiếp trước

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88 – đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39 – HT Analog; kênh số 90 – HT Digital); VTVCab (kênh 123 - cáp Digital; kênh 56 - cáp Analog); BTS (kênh 9 – cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); SCTV(kênh 19/Analog; kênh 126 Digital).

Mối Thù Kiếp Trước - 19h30 trên kênh YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.