Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng yến ngồi ‘ghế nóng' tuyển chọn model F-Academy

Vào ngày 25/2/2016, Fashion TV Việt Nam đã tổ chức buổi casting chương trình đào tạo model F-Academy tại trung tâm thể dục thể hình thẩm mỹ và yoga - Fit24 nhằm tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói riêng và đại diện cho FTV khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho những dự án mới trong tương lai. Buổi tuyển chọn thu hút nhiều tên tuổi đình đám trong nghề cũng như sự quan tâm từ giới truyền thông báo và báo chí.




5 vị giám khảo của buổi casting: Ông Aki Quang - Giám Đốc Thời Trang Châu Á làm việc với một số Tuần Lễ Thời Trang trên thế giới, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Nhà thiết kế Quỳnh Paris, Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, chuyên viên trang điểm Đức Hiển.




Sau khi thử sức với Yes Model Academy, Hoàng Yến tiếp tục “hợp tác” với Fashion TV Việt Nam mở khóa đào tạo model F-Academy. Trong thời gian này, ¾ thời gian của cô chỉ dành cho công việc để thực hiện những dự án hoài bão của mình




Trong buổi casting, các bạn thí sinh đã được giám khảo Hoàng Yến hướng dẫn và truyền đạt những kinh nghiệm “xương máu” để trở thành người mẫu chuyên nghiệp


5 vị giám khảo “đồng tâm hợp lực” để chọn lựa những gương mặt ưu tú nhất của buổi casting
Nhiếu anh chị em đồng nghiệp thân thiết đã đến “chung vui” với giám khảo Hoàng Yến trong buổi casting F-Academy.





“Bà bầu” DIệu Huyền không ngại đường xá xa xôi để đến tham dự buổi casting của cô bạn Hoàng Yến


Người mẫu Hà Linh Vân và Lại Thanh Hương – Hai người em thân thiết của cô chị “giám khảo”


Next top Brơi K’ và Hoa khôi thanh lịch Ánh Minh hào hứng tham dự buổi casting


Người mẫu- diễn viên Hoàng Tiến Dũng dù lịch trình bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến chung vui với người bạn thân

 

Sau dự án đào tạo model F-Academy, Hoàng Yến đã nhận được sự tin tưởng để trở thành người tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu cho Fashion TV Việt Nam trong năm 2016.






Đặc biệt, các vị khách tham dự buổi casting đã có dịp tham quan trung tâm thể dục Fit24 và được các huấn luyện viên chuyên nghiệp chia sẻ bí quyết cũng như hướng dẫn cách tập luyện hiệu quả nhất.

Theo FTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.