Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
HOÀNG YẾN LỘNG LẪY TẠI BUỔI MỞ MÀN F.VIETNAM COLLECTION

Tiếp nối thành công của sự kiện Premier Vietnam Girl Collection, Fashion TV Việt Nam đã chính thức “khởi động” show diễn ngày đầu tiên chuỗi lễ hội thời trang F. Vietnam Collection tại Crescent Mall.


 
 
Hoàng Yến quyến rũ trong chiếc đầm đen với chân váy xẻ tua rua, Yến hiện đang làm “cô giáo” cho khóa đào tạo người mẫu F-Acadamy của FTV Việt Nam



 
Siêu mẫu Hoàng Yến hiện đang có nhiều dự án kết hợp cùng FTV Việt Nam trong năm 2016
Đến với lễ hội lần này, khách tham dự như “lạc” vào không gian xanh mát của khu vườn nhiệt đới thu nhỏ bởi ý tưởng concept sáng tạo và bắt mắt. Ngay từ ngày đầu tiên, chương trình đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cả trung tâm thương mại. Các tín đồ thời trang có dịp thỏa niềm đam mê với những bộ sưu tập đặc sắc của các thương hiệu trong ngày đầu tiên: Sea Collections, Raku Raku, Warehouse, Oasis, Emwear cùng những thiết kế độc đáo đến từ các nhà thiết tên tuổi: Doãn Huy, Thế Huy & Huỳnh Hải Long, Ivan Trần và Minh Công.
 


 
Dàn mẫu trong trang phục của NTK Thế Huy & Huỳnh Hải Long


 
DJ TIo cùng Lại Thanh Hương, cô tham gia với cả hai vai trò người mẫu và DJ tại sự kiện F.Vietnam Collection
 
 



Không chỉ đơn thuần mãn nhãn với bộ sưu tập của các thương hiệu nổi tiếng, người tham gia còn được shopping thỏa thích với gian hàng trưng bày sản phẩm kề cận khu vực catwalk, một cơ hội “hiếm có” để vừa tận mắt chiêm ngưỡng và vừa sở hữu những thiết kế độc đáo theo xu hướng mới nhất ngay tại sự kiện.


 
Hot girl Sam làm nàng thơ trong BST của NTK Nguyễn Minh Công


  
Lại Thanh Hương, Nguyễn Oanh, Hot girl Sam cùng dàn mẫu trong BST của NTK Nguyễn Minh Công

 
Hot girl Diệp Bảo Ngọc giữ vai trò vedette mở màn BST của NTK Ivan Trần


Ngày “ra quân” đầu tiên đã khép lại cùng nhiều khoảnh khắc đang nhớ và nếu như là một tín đồ thời trang “thực thụ” thì bạn không nên bỏ qua 3 ngày diễn tiếp theo của lễ hội với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu đình đám khác cũng như những các khách mời đặc biệt đến từ Cambodia.


 
F.VIETNAM COLLECTION
Địa điểm tổ chức: Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Hồ Chí Minh.
Thời gian: 7-10/4/2016
Facebook: https://www.facebook.com/FTVVietnam/
Website: ftvvietnam.com
Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=UFre4AdCNlg






 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.