Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Yến Chibi xinh đẹp đến chúc mừng 'người tình' âm nhạc
Cô nàng bày tỏ sự hồi hộp khi Tino ra mắt sản phẩm âm nhạc mà không có mình hát chung.
hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than

Tino - Hoàng Yến Chibi là cặp song ca trẻ được nhiều bạn trẻ dành tình cảm. Họ từng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc hút chục triệu view như Ngưng làm bạn, Muốn yêu ai đó cả cuộc đời. Mới đây, Tino quyết định khẳng định phong cách bằng việc tung ra sản phẩm âm nhạc solo mang tên Đèn lồng đom đóm.

 
 
Mv 'Ngưng làm bạn' - Hoàng Yến ft Tino

MV 'Ngưng làm bạn' hút 11 triệu lượt xem

hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than-1

Hoàng Yến ăn mặc giản dị nhưng vẫn xinh đẹp đến chúc mừng "người tình" âm nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ khá hồi hộp khi Tino ra sản phẩm âm nhạc mà không có mình hát chung. Khi được xem sản phẩm, cô nàng cảm thấy vui, giành nhiều lời khen, chúc mừng Tino.

hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than-2

Giọng ca Ngây ngô cho biết giữa họ đều có những con đường riêng, không phải vì bất đồng nên không còn hát chung. Thời gian tới nếu có ca khúc phù hợp, cả hai lại tiếp tục kết hợp.

hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than-3

Ca khúc Đèn lồng đom đóm là bản ballad do Tăng Nhật Tuệ sáng tác dành tặng cho học trò cưng. Anh nhận xét Tino là một cậu bé rất ngoan, ít chia sẻ cảm xúc và có chí cầu tiến trong nghệ thuật.

hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than-4

Nội dung MV kể một câu chuyện tình yêu đặc biệt giữa 3 người. Đó là sự thầm lặng của một chàng trai dành cho người bạn. Khi chứng kiến cảnh người mình yêu vui vẻ, hạnh phúc bên người khác đã rất buồn. Ekip đầu tư thực hiện MV tại Đà Lạt với những bối cảnh lãng mạn.

hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than-5

Đến chúc mừng "trò cưng" của Tăng Nhật Tuệ có Hiền Hồ The Voice. Cô xuất hiện rạng rỡ sau ồn ào về chuyện tình với Soobin Hoàng Sơn.

hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than-6

Huỳnh Lập chúc mừng và mong muốn Tino sẽ có nhiều sự đột phá nhiều hơn thời gian tới.

hoang-yen-chibi-xinh-dep-den-chuc-mung-ban-than-7

Hot boy Dương Minh Tuấn diện gu thời trang chất đến chúc mừng ekip.

 

 
 
 

 

theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.