Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Hoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồn
Những nỗi niềm, những giây phút lãng mạn hay hờn dỗi của tình yêu tuổi trẻ đều được ẩn chứa trong nỗi buồn mà Hoàng Yến Chibi mong muốn gửi gắm qua album Em sẽ quên thôi.

Album gồm 04 bản tình ca nhẹ nhàng được Hoàng Yến Chibi thể hiện bằng chất giọng trong, cao và truyền cảm chính là những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Đỗ Tuấn Hùng. Từng ca khúc như nói hết những ưu tư, bộc bạch những cảm xúc về tình yêu đối lứa, cũng như lời tâm tình của người con gái khi yêu. Album được phát hành trên Mạng xã hội Âm nhạc Keeng.vn từ ngày 12/05.

Người con gái khi chia tay cuộc tình của mình hẳn sẽ là người chịu nhiều tổn thương nhất? Chỉ với câu nói ‘Tùy em thôi’ mà người con trai nói ra cũng đủ để khiến người con gái đành chấp nhận quên đi mối tình dang dở của mình? Chỉ khác ở chỗ là ‘có những điều dù có đổi thay vẫn cứ là mãi mãi’, tình cảm của người con trai dẫu đã thay đổi, nhưng tình yêu của cô gái dành cho anh thì vẫn cứ là mãi mãi.

Hoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồn

Em sẽ quên thôi là ca khúc mới nằm trong album cùng tên chắc hẳn sẽ cuốn hút đôi tai người nghe bằng giai điệu nhẹ nhàng, da diết của bài hát như lời muốn nói của người con gái tới người mình yêu – em sẽ quên thôi, quên đi tất cả những gì thuộc về quá khứ, quên đi một cuộc tình.

Trong album, Còn đâu yêu thương như trải dài những nỗi nhớ mà người con gái phải mượn nắng, mượn mưa để vơi đi nỗi nhớ mong về vòng tay ấm áp nay đã rời xa; hay Phút cô đơn ngày mưa kể về nỗi cô đơn của người con gái khi chứng kiến những đôi trai gái nắm tay nhau vượt qua bao sóng gió của cuộc đời; còn Nắng 20 như chất chứa những lời tâm tình của người con gái về cuộc tình buồn đã qua; thì Em sẽ quên thôi lại thể hiện sự đau khổ của người con gái khi phải quên đi một khoảng ký ức đẹp về tình yêu.

Một số hình ảnh bụi bặm và cá tính của Hoàng Yến Chibi trong trang phục lính:

Hoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồn

Hoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồn

Hoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồnHoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồn

Hoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồn

Hoàng Yến Chibi: Tôi chỉ muốn nhờ gió cuốn đi những nỗi buồn

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.